UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hớn Quản! Vận động 450 triệu đồng xây dựng nhà tình thương năm 2020

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Hớn Quản lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra Chương trình hành động thực hiện mục tiêu giảm nghèo trên địa bàn huyện. Sáng ngày 23/10, huyện Hớn Quản tổ chức giao lưu bóng đá vận động quỹ xây nhà tình thương năm 2020. Hai Phó CT UBND huyện, Nguyễn Văn Hạ, Nguyễn Vũ Tiến và 8 đội bóng đã tham dự lễ khai mạc.
Hớn Quản! Vận động 450 triệu đồng xây dựng nhà tình thương năm 2020
Tham dự giao lưu bóng đá vận động quỹ xây nhà tình thương năm 2020 có 8 đội bóng đến từ các ban ngành, đoàn thể trong và ngoài huyện, các đội được chia thành 2 bảng, đá vòng tròn tính điểm, mỗi bảng lấy 2 đội vào thi đấu vòng bán kết, chung kết. 
Giải bóng đá giao lưu nhằm kêu gọi, vận động sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và cộng đồng gây quỹ xây dựng nhà tình thương. Qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường đoàn kết và học hỏi kinh nghiệm cho toàn thể, cán bộ công nhân viên chức, người lao động của cơ quan, phòng ban với các đơn vị và tạo sự kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài huyện.
Tại buổi giao lưu các mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã hỗ trợ cho huyện Hớn Quản xây dựng 9 căn nhà tình thương với tổng trị giá 450 triệu đồng.
Hiện nay, trên địa bàn huyện Hớn quản có 433 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 1,71%, trong đó có 166 hộ nghèo thuộc dân tộc thiểu số, chiếm tỷ lệ 38,34% và có 531 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 2,1%. tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện còn cao so với mặt bằng chung của tỉnh, rất nhiều hộ dân còn khó khăn về nhà ở.
Lê Khương

Trao bảng tượng trưng hỗ trợ quỹ xây nhà tình thương


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm các đội tham dự giao lưu

Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ phát biểu khai mạc
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây