UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Chung kết AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam 'dốc sức' trận lượt về

(Chinhphu.vn) - Dù chịu nhiều bất lợi song HLV Park Hang-seo và các học trò tin rằng Đội tuyển Việt Nam đủ sức giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về gặp Đội tuyển Thái Lan ngay trên sân đối thủ.
HLV Park Hang-seo tại họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 - Ảnh: VFF

Trận chung kết AFF Cup 2022 lượt về giữa Đội tuyển (ĐT) Việt Nam và ĐT Thái Lan diễn ra từ lúc 19h30 tối nay, 16/1.

Trong họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, HLV Park Hang-seo tiếp tục đặt niềm tin vào khả năng của các học trò, đồng thời khẳng định ĐT Việt Nam đủ sức giành chiến thắng ngay trên sân Thái Lan.

HLV Park Hang-seo nói: "Có một số người nói hơi lo lắng vì cho rằng chúng tôi chịu bất lợi sau trận lượt đi. Nhưng chúng tôi đến đây là để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng làm quà tặng cho người hâm mộ. Thật ra, chúng tôi đã gặp Thái Lan nhiều lần và từng thắng trên sân của họ vào năm 2019. Tôi luôn tin Việt Nam có thể thắng trên sân Thái Lan".

Trận chung kết lượt về với Thái Lan vào tối nay (16/1) là trận cuối cùng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc quả quyết, dù là trận đầu tiên hay trận cuối, ông luôn có sự chuẩn bị với nỗ lực cao nhất.

Tham gia họp báo, hậu vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ: "Trong 5 năm qua, HLV Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc đã mang đến cho bóng đá Việt Nam những thành tựu tuyệt vời, giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam. Vì vậy, lời cảm ơn tốt nhất của toàn đội với HLV Park Hang-seo không có gì tuyệt vời hơn bằng chức vô địch. Chúng tôi có khát khao và niềm tin có thể giành được món quà đó để tặng thầy và để đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

 

Sau kết quả hòa 2-2 trân sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ giành cúp vô địch lần thứ 3 nếu thắng Thái Lan với bất kỳ tỉ số nào hoặc trận đấu có tỉ số hòa từ 3-3 trở lên (kết quả được tính theo số bàn thắng ghi trên sân khách).

Nếu trận đấu trên sân Thammasat có kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1, ĐT Thái Lan sẽ giành cúp lần thứ 7.

Nếu tỉ số là 2-2 sau 90 phút, hai đội thi đấu 2 hiệp phụ (hiệp phụ không tính theo luật sân nhà/sân khách).

Sau hiệp phụ mà tỉ số vẫn không thay đổi, hai đội sẽ thi sút 11 m để phân định kết quả chung cuộc./.

 

Tác giả bài viết: baochinhphu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây