UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI HUYỆN HỚN QUẢN

Sáng ngày 03/10, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Đồng Nơ, Thanh Bình, Minh Đức và thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản.
đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội
          Thông tin trước cử tri các xã Đồng Nơ, Thanh Bình, Minh Đức và thị trấn Tân Khai, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh cho biết: Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV dự kiến khai mạc ngày 20-10-2022, bế mạc ngày 18-11-2022. Kỳ họp sẽ xem xét thông qua các dự án luật quan trọng như: Luật Dầu khí sửa đổi, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình sửa đổi, Luật Phòng, chống rửa tiền sửa đổi… và cho ý kiến đối với 7 dự án luật như: Luật Đất đai sửa đổi, Luật Đấu thầu, Luật Giá…
          Tại buổi tiếp xúc, các cử tri có 14 ý kiến, kiến nghị với đại biểu Quốc hội liên quan đến các vấn đề như: nhiều tuyến đường xuống cấp chưa được khắc phục, sửa chữa gây khó khăn, nguy hiểm cho người tham gia giao thông; chế độ, chính sách đối với cán bộ xã không chuyên trách, với thương - bệnh binh, cựu thanh niên xung phong. Bên cạnh đó, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn rườm rà; công tác khám, chữa bệnh của ngành y tế còn một số bất cập; tình trạng xả thải của trang trại heo trên địa bàn gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của người dân.
          Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc đã được lãnh đạo địa phương giải trình thỏa đáng. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền được đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.
 
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại hội trường UBND thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản
 
 
 
 
Cử tri xã Tân Khai phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
 
ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó chủ tịch UBND huyện giải đáp các vấn đề của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc
 
Đại diện Sở Nội Vụ tỉnh giải đáp các vấn đề của cử tri tại buổi tiếp xúc
 
Đại diện Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh giải đáp các vấn đề của cử tri tại buổi tiếp xúc

Tác giả bài viết: Quý Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây