UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC DÂN VẬN; ĐỀ ÁN 01; BAN CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ NĂM 2022.

Sáng ngày 09/12, Ban Dân vận Huyện ủy Hớn Quản tổng kết công tác dân vận; đề án 01 của Huyện ủy; Ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Thanh Tuệ - Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy; đồng chí Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.
Trong năm 2022, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể các cấp đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo, hướng dẫn của Huyện ủy, yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thực hiện tốt các chương trình hành động cách mạng ở địa phương, hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh chính trị, xã hội có hoạt động từ thiện nhân đạo. Các hội đoàn thể triển khai nhiều nội dung, công trình cụ thể, thiết thực nhằm thực hiện tốt Chương trình nông thôn mới. Khối vận, các đoàn thể ở một số xã có nhiều cách làm hay, mô hình mới để tập hợp, vận động quần chúng tham gia các hội đoàn thể.
Thực hiện đề án 01 của Huyện ủy về đẩy mạnh phong trào hành động cách mạng của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể áp xóc khu phố để tạo nguồn giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng. Năm 2022, 13 xã thị trấn trên địa bàn đã triển khai thực hiện được 43 mô hình và một mô hình đội tình nguyện hỗ trợ nhà nông do UBMTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện thành lập. Trong năm đã phát hiện mới 793 đoàn viên, hội viên nông thôn. Tổ chức kết nạp được 16 đảng viên đứng vào hàng ngũ của Đảng đạt chỉ tiêu được giao
Trong năm 2022, toàn huyện vận động, phối hợp với các tổ chức xây dựng được 35 căn nhà, sửa chữa 4 căn nhà, hỗ trợ sinh kế cho 04 hộ nghèo, trao tặng 14.822 phần quà và 14.700 kg gạo tổng trị giá vận động được 11.720.500.000 đồng.
Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở có sự chuyển biến tích cực đối với từng loại hình. Qua đó đã tạo được không khí dân chủ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Tăng cường và củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền. 
Dịp này, 01 cá nhân trên địa bàn huyện được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” do Ban Dân vận Trung ương trao tặng, nhiều tập thể và cá nhân được Huyện ủy, UBND huyện trao tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào ở cơ sở.
đồng chí Trịnh Thanh Tuệ - Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy; đồng chí Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Thị Mỹ Linh – Trưởng Ban Dân vận; đồng chí Trịnh Thế Sơn – Trưởng Ban Tuyên giáo; đồng chí Nguyễn Văn Hạ - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Dân vận” và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thanh Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Hiệp
Đồng chí Nguyễn Văn Hạ - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào Dân vận ở cơ sở.
Đồng chí Nguyễn Văn Hạ - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào Dân vận ở cơ sở.
Đồng chí Vũ Xuân Trường – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào Dân vận ở cơ sở.
Đồng chí Lê Thị Mỹ Linh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào Dân vận ở cơ sở.
Đồng chí Trịnh Thế Sơn – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục chính trị huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào Dân vận ở cơ sở.
đồng chí Trịnh Thanh Tuệ - Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị tổng kết
đồng chí Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị tổng kết
 

Tác giả bài viết: Quý Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây