UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


HƠN 160 HÌNH ẢNH, TÀI LIỆU TRƯNG BÀY TẠI TRIỂN LÃM

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 50 năm chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô, Triển lãm hình ảnh Chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã mở cửa vào sáng nay để đồng bào, chiến sỹ và nhân dân tham quan. Thông qua việc trưng bày hình ảnh, tài liệu góp phần giúp cán bộ, nhân dân hiểu hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của chiến dịch Nguyễn Huệ năm 1972; đồng thời khẳng định những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc.
Diễn ra trong 2 ngày 25 và 26.8 tại Di tích Địa điểm Chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô, khu phố Tàu Ô, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, triển lãm ảnh đã trưng bày hơn 160 hình ảnh, tài liệu. Các hình ảnh, tài liệu được trưng bày theo từng nhóm nội dung và sắp xếp thành trình tự diễn biến và kết quả của chiến dịch Nguyễn Huệ lịch sử; những thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Bình Phước và huyện Hớn Quản.
Triển lãm là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, góp phần vun đắp lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, yêu quê hương Hớn Quản trong các tầng lớp nhân dân; đồng thời tuyên truyền cho các thế hệ nhân dân về chiến dịch, về tinh thần đấu tranh anh dũng và sự hi sinh cao cả của Cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ta thể hiện quyết tâm chiến đấu cao, tinh thần anh dũng, quả cảm hy sinh, không sợ gian khổ khó khăn trong chiến dịch Nguyễn Huệ; khẳng định những vị thế, tiềm năng, triển vọng của huyện Hớn Quản trong quá trình xây dựng và phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.
 
Một số hình ảnh tại buổi tham quan triển lãm ảnh

Tác giả bài viết: Lê Khương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây