UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hớn Quản - Bình Long viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Sáng ngày 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Hớn Quản, Thị ủy Bình Long, cán bộ công chức, viên chức huyện Hớn Quản, thị xã Bình Long; Cán bộ chiến sỹ Trung đoàn 736 – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tham gia lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ Bình Long – Hớn Quản, để tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Tại lễ viếng đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công để tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc. Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và sự bình yên của nhân dân.
Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Bình Long – Hớn Quản.
Dịp này Lãnh đạo huyện Hớn Quản cũng đã viếng tượng Đài chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô.
Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh, thắp hương lên phần mộ liệt sỹ

Phó bí thư TT Huyện ủy Vũ Xuân Trường thắp hương lên phần mộ liệt sỹ

Lãnh đạo huyện Hớn Quản, thị ủy Bình Long  Cao su Bình Long thắp nhang lên đài tưởng niệm

Đoàn lãnh đạo huyện Hớn Quản, Thị ủy Bình Long viếng nghĩa trang liệt sỹ

Đoàn lãnh đạo huyện thắp nhang tại Tượng Đài chiến thắng Chốt chặn Tàu ô

Tác giả bài viết: Lê Khương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây