UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hớn Quản! Trao quyết định thôi việc theo nguyện vọng cho 2 cán bộ lãnh đạo

Sáng ngày 8/3/2022, Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Phan Thị Kim Oanh, đã trao quyết định chấp thuận thôi việc theo nguyện vọng cho 2 cán bộ là lãnh đạo
Theo Quyết định số 44/QĐ - SNV, của Giám đốc Sở Nội vụ, ngày 28/1/2022 cho ông Đồng Văn Kiên, Phó Trưởng phòng tài chính kế hoạch huyện được thôi việc theo nguyện vọng. UBND huyện Hớn Quản giải quyết chế độ thôi việc theo quy định tại nghị định số 46/2010/NĐ-CP ngày 27/4/2010 của Chính phủ .
Quyết định số 326/QĐ-UBND, ngày 28/2/2022 của UBND huyện Chấp thuận cho ông Nguyễn Thái Bình, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân, kể từ ngày 1/3/2022.
Ghi nhận những đóng góp của 2 đồng chí, Chủ tịch UBND huyên Phan Thị Kim Oanh chia sẻ, trong suốt những năm công tác, hai đồng chí luôn là tấm gương sáng của người cán bộ, đảng viên tận tụy với công việc. Mong rằng, khi về địa phương, 2 đồng chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền, có những đóng góp tích cực cho địa phương.
                                                                                                    Lê Khương
Lãnh đạo huyện Trao quyết thôi việc theo nguyện vọng cho 2 đồng chí Đồng Văn Kiên và Nguyễn Thái Bình
Phó Trưởng phòng Nội vụ Lê Văn Anh công bố quyết định cho nghỉ việc theo nguyện vọng của 2 đồng chí Đồng Văn Kiên và Nguyễn Thái Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây