UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hớn Quản! Trao tặng 280 phần quà quà cho người nghèo xã An Khương và Đồng Nơ

Ngày 31/07/2022, Hội chữ thập đỏ huyện Hớn Quản phối hợp với nhóm Đoàn từ thiện thành phố Hồ Chí Minh, Chùa Thanh Lâm xã Đồng Nơ đã tổ chức trao 280 quà trị cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Khương và xã Đồng Nơ huyện Hớn Quản tỉnh Bình Phước.

Cùng tham dự tại An Khương có Ông Nguyễn Vũ Tiến Phó chủ tịch UBND huyện Hớn Quản, Ông Trần Hải Hà trưởng phòng nông nghiệp huyện Hớn Quản; Tại Đồng Nơ có Ông Lê Hoàng Lâm Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước; Đại đức Thích Giác Đạo viện chủ Chùa Thanh Lâm.

Tại các nơi đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ với hộ gia đình nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật nghèo, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã và trao 280 phần quà, mỗi phần trị giá gần 500 ngàn đồng, gồm một số nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt…Với tổng trị giá là trên 130 triệu đồng.

Những phần quà ý nghĩa đã góp phần hỗ trợ cuộc sống cho hộ gia đình nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật nghèo, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, từ đó thể hiện vai trò trách nhiệm của các cấp Hội Chữ thập đỏ trong các hoạt động nhân đạo xã hội, tạo sự gắn kết giữa các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện cùng quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ông Lê Hoàng Lâm, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước; Đại đức Thích Giác Đạo viện chủ Chùa Thanh Lâm trao quà người nghèo xã Đồng Nơ


                                                 Chùa Thanh Lâm Tặng quà cho học sinh nghèo xã Đồng Nơ
 

              Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Nguyễn Thị Ngọc Lan trao quà cho người nghèo xã An Khương
 

Phó CT UBND huyện Nguyễn Vũ Tiến, trao quà cho người nghèo xã An Khương

Tác giả bài viết: Lê Khương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây