UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


HUYỆN ĐOÀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Sáng 05/01/2023, Huyện Đoàn Hớn Quản tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Lâm, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo khối Đoàn thể; các đồng chí Bí thư Đoàn xã và các chi đoàn trực thuộc.

Năm 2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp trên địa bàn huyện đã phát triển mới được 1.055/500 Đoàn viên. Giới thiệu 56 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, kết quả có 23 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.
Ngoài ra, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2027 cấp cơ sở và cấp huyện đúng quy định và tiến độ. 
Trong năm, đã tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” được 4 lượt đồng loạt trên địa bàn, hơn 60 buổi “Ngày thứ bảy tình nguyện”. Tổ chức 02 ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2022” 
Khánh thành, bàn giao 09 căn nhà thanh niên, nhà khăn quàng đỏ, cho đoàn viên, hội viên, trẻ mồ côi và người nghèo với tổng trị giá các công trình hơn 01 tỷ đồng. Khánh thành và bàn giao 20 công trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Huyện đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình tiếp bước cho em đến trường với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng; Trao hơn 250 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tiêu biểu trên địa bàn.
Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh được các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội đặc biệt quan tâm. Trong đó, tập trung hướng tới những đối tượng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Tại hội nghị, các chi đoàn cơ sở cũng đã tham gia tham luận về hoạt động công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh thiếu nhi tại cơ sở và kiến nghị các khó khăn còn gặp phải trong năm 2022.
Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được Tỉnh đoàn, UBND huyện,  Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện tặng Bằng khen, Giấy khen với những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022
Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

đồng chí Nguyễn Trọng Lâm, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm 2022
đồng chí Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm 2022
Các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tuyên dương khen thưởng
Các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tuyên dương khen thưởng

Đơn vị  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Minh Đức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và nhận cờ thi đua của Huyện Đoàn Hớn Quản

 

Tác giả bài viết: Quý Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây