UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


LÃNH ĐẠO HUYỆN HỚN QUẢN THĂM, TẶNG QUÀ CÁC CHÙA DỊP LỄ VU LAN NĂM 2022

Nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu Phật lịch 2.566, dương lịch 2022, ngày 02/08/2022, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản đã tổ chức 03 đoàn do các đồng chí Quách Thị Ánh – TUV, Bí thư Huyện Ủy, đồng chí Phan Thị Kim Oanh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Văn Hạ - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng các đoàn đến thăm và chúc mừng các tổ chức Phật giáo trên địa bàn Huyện.
Cùng tham gia có Văn Phòng Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Nội vụ, Phòng Dân Tộc, Hội Nông dân, Huyện Đoàn, Công An huyện và BCH Quân sự huyện
Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo huyện, các đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi chúc mừng trụ trì các chùa, gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các phật tử của chùa. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các vị trụ trì ở các chùa và phật tử trong năm qua đã tâm huyết và trách nhiệm trong vận động các tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đóng góp cho sự phát triển của địa phương, góp sức, đồng lòng cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Bên cạnh đó, tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt là tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện hướng đến cùng với chính quyền địa phương chung tay giảm nghèo bền vững, mỗi tổ chức, cá nhân một phần việc xây dựng xã hội ngày càng phát triển.
Thay mặt các phật tử, trụ trì các chùa đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo, chính quyền huyện. Đồng thời sẽ tổ chức lễ Vu lan báo hiếu ý nghĩa, tuyên truyền đến các phật tử thường xuyên thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, và các hoạt động của địa phương.


 
đồng chí Quách Thị Ánh – TUV, Bí thư Huyện Ủy cùng đoàn đã thăm hỏi, chúc mừng trụ trì và gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các phật tử của chùa Đức Minh xã Minh Đức


 
đồng chí Quách Th Ánh – TUV, Bí thư Huyn y, cùng đoàn đã thăm hi, chúc mng tr trì và gi li thăm hi, chúc sc khe đến đại đức Thích Nguyên Tú, Trưởng Ban tr s giáo hi Pht giáo Vit Nam huyn Hn Qun, và thành viên Ban tr s giáo Hi huyn.
tr trì chùa Đức Minh xã Minh Đức đã cm ơn s quan tâm, to điu kin thun li ca lãnh đạo, chính quyn huyn


 
đồng chí Nguyn Văn H - UVBTV, Phó Ch tch UBND huyn cùng đoàn đã thăm hi, chúc mng tr trì và gi li thăm hi, chúc sc khe đến các pht t ca chùa Thanh Hòa xã Tân Hưng.


 
đồng chí Phan Thị Kim Oanh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã thăm hỏi, chúc mừng trụ trì và gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các phật tử của chùa Thanh Quang thị trấn Tân Khai


 
đồng chí Phan Th Kim Oanh – Phó Bí thư, Ch tch UBND huyn cùng đoàn đã thăm hi, chúc mng tr trì và gi li thăm hi, chúc sc khe đến các pht t ca chùa Pháp Hòa xã Tân Quan
 

Tác giả bài viết: Quý Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây