UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo Tỉnh, Huyện thăm tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022) Sáng ngày 25/7/2022, Được sự ủy quyền của đồng chí Nguyễn Minh Hợi – UV. BTVTU, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; TUV, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, người có công tại 2 xã Thanh An, xã An Khương. Cùng đi theo đoàn có bà Bùi Thị Minh Thúy - Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh Bình Phước.
Các nơi đến thăm đồng chí Quách Thị Ánh, TUV, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản đã tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ba và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn 2 xã Thanh An và An Khương.
 Tại các nơi đến Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách; Đồng thời mong muốn mẹ Việt Nam anh hùng và các đồng chí thương, bệnh binh giữ gìn sức khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục có những đóng góp thiết thực để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.
Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh tặng quà cho Mẹ VN Anh Hùng Phạm Thị Ba xã Thanh An
 

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh thăm tặng quà cho Điểu Tớ, sinh năm 1933 Thương binh 3/4 xã Thanh An

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh thăm tặng quà cho Nguyễn Xuân Bắc. sinh năm 1960 bệnh binh 3/3 xã An Khương

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh thăm tặng quà cho Điểu Ken, sinh năm 1949 TB 3/4 xã An Khương
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây