UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Nhiều sản phẩm nông nghiệp của Bình Phước được giới thiệu tại Xúc tiến đầu tư vùng Đông Nam Bộ

BPO - Hội nghị triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 7-10-2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Xúc tiến đầu tư vùng Đông Nam Bộ sẽ diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày mai 26-11.

500 đại biểu sẽ tham dự hội nghị có chủ đề “Tư duy mới - Đột phá mới - Giá trị mới”. Đây là hội nghị “ba trong một”, được tổ chức không chỉ công bố Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 7-10-2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, mà còn xúc tiến đầu tư, kêu gọi sự quan tâm của các nhà đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp trong nước, quốc tế, các đối tác phát triển trong việc đồng hành với Chính phủ triển khai các chương trình, dự án đầu tư có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội vùng Đông Nam Bộ.

Tham gia sự kiện, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước giới thiệu 15 doanh nghiệp tiêu biểu, kinh doanh trên các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng nông sản chế biến sâu, thực phẩm xuất khẩu… Anh Đỗ Văn Phúc, chủ vườn Cẩm cù Phúc Hoya Garden tại xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước bày tỏ: “Lần đầu tiên được tham gia chương trình, tôi rất vui vì thương hiệu Cẩm cù từ trang trại của tôi được nhiều người biết đến. Tôi hy vọng các doanh nghiệp có thể đón nhận những cơ hội, tận dụng được những phương thức kinh doanh mới để phát triển kinh doanh. Đặc biệt là từ chương trình nâng cao kỹ năng xúc tiến về thương mại điện tử, thương mại số trong khuôn khổ sự kiện ý nghĩa này”.

Một số hình ảnh không gian trưng bày của tỉnh Bình Phước tại Xúc tiến đầu tư vùng Đông Nam Bộ:

Tác giả bài viết: Theo BPTV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây