UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


XÃ MINH ĐỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2022

Sáng ngày 29 tháng 12, Đảng ủy xã Minh Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Phó Bí thư - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phan Thị Kim Oanh dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị
Theo báo cáo tại hội nghị trong năm 2022, với những chủ trương, quan điểm, định hướng đúng đắn và phù hợp của Đảng ủy, sự năng động sáng tạo trong công tác điều hành của Ủy ban nhân dân xã, sự nỗ lực phấn đấu của các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân, kinh tế xã hội của xã tiếp tục phát triển. Tình hình ANCT-TTATXH  trên địa bàn cơ bản ổn định, công tác phòng chống dịch bệnh, công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị được tăng cường. Qua đó, xã có 19/21 chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Trong đó, có một số kết quả nổi bật như: thu ngân sách ước thực hiện trên 19 tỷ đồng, chi ngân sách ước thực hiện trên 13 tỷ đồng, đạt 100% dự toán được giao. Công tác giảm nghèo, an sinh xã hội đạt kết quả tốt. Xã đã giảm 41/46 hộ nghèo, vượt chỉ tiêu nghị quyết giao. Về chương trình xây dựng NTM, trong năm, xã đã huy động 1,323 tỷ đồng để đầu tư xây dựng đường bê tông xi măng, xã hoàn thành hồ sơ trình các cấp thẩm định, công nhận đạt chuẩn NTM.  Toàn Đảng bộ hiện có 129 Đảng viên, tăng 2 đồng chí so với năm 2021.  Vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể được phát huy.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị: Phó Bí thư - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phan Thị Kim Oanh đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Minh Đức đã nỗ lực đạt được trong năm. Đồng thời nhấn mạnh một số nội dung quan trọng cần thực hiện hoàn thành trong thời gian tới như: triển khai ngay kế hoạch, nghị quyết thực hiện ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm để hoàn thành nhiệm vụ được giao; bám sát chương trình công tác của huyện để triển khai đảm bảo phù hợp với đặc thù tình hình thực tiễn của địa phương và chỉ tiêu của huyện đề ra; tăng cường kiểm tra, giám sát, phát hiện kịp thời ngay từ cơ sở các vụ việc liên quan đến bảo vệ môi trường, tình hình sử dụng đất; tổ chức chu đáo các hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân; thực hiện tốt công tác giảm nghèo; đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân tham gia xây dựng cảnh quan sáng, xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường nông thôn.
Dịp này 2 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022 đã được Đảng ủy xã khen thưởng.
Ảnh 1: toàn cảnh hội nghị.

Ảnh 2,3,4: Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tại hội nghị.

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây