UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Cần sự chung tay, nỗ lực của toàn dân trong phòng, chống dịch

BPO - Sáng nay (2-11), các đại biểu HĐND tỉnh và TP. Đồng Xoài tiếp xúc bằng hình thức trực tuyến với cử tri 8 xã, phường của thành phố. Dự buổi tiếp xúc, về phía đại biểu HĐND tỉnh có bà Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại biểu HĐND thành phố Đồng Xoài có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài.

Các đại biểu HĐND tỉnh và TP. Đồng Xoài tiếp xúc cử tri bằng hình thức trực tuyến

Tại hội nghị, các đại biểu HĐND tỉnh và TP. Đồng Xoài đã thông báo đến cử tri dự kiến những nội dung, chương trình tại kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh và TP. Đồng Xoài nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước. 

Cử tri TP. Đồng Xoài đã ghi nhận những nỗ lực của tỉnh và thành phố trong phòng chống Covid-19 và kiểm soát tốt dịch trong thời gian qua; về công tác chỉnh trang đô thị, làm mới nhiều tuyến đường quy hoạch bị vướng mắc, kéo dài. Tuy nhiên, cử tri các xã, phường cũng kiến nghị đến đại biểu HĐND 2 cấp nhiều vấn đề về đất đai, tình trạng phân lô bán nền, quy hoạch kéo dài, về làm đường giao thông, đường điện sinh hoạt, vệ sinh môi trường và nhóm ý kiến, khiếu nại của các hộ dân về chính sách đất đai, bồi thường giải phóng mặt bằng. Các kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo TP. Đồng Xoài và các sở, ngành của tỉnh trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. 

Đại biểu HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu làm rõ thêm một số nội dung về kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Nhiều vấn đề kiến nghị của cử tri về chính sách đất đai đã được tỉnh và TP. Đồng Xoài giải quyết nhiều lần nhưng chưa đi đến thống nhất. Một số ý kiến đã được sở, ngành của tỉnh và thành phố giải trình làm rõ, HĐND tỉnh cũng sẽ ghi nhận và trả lời cử tri bằng văn bản. 

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và người dân trong công tác phòng chống dịch, trong điều kiện bình thường mới, tỉnh đang tiếp tục có những giải pháp trọng tâm trong thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế. Trong đó cần sự chung tay, nỗ lực của các cấp, ngành và toàn dân vượt qua khó khăn, đảm bảo duy trì phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh, an toàn xã hội và phòng chống dịch ngày càng hiệu quả. 

Nhã Trâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây