UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Siết chặt phòng tuyến chống dịch tại khu công nghiệp và nơi lưu trú của công nhân

BPO - Đây là một trong những nội dung được Ban Tuyên giáo Trung ương thông tin đến các báo cáo viên dự hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 7-2021 với ban tuyên giáo 63 tỉnh, thành phố cả nước, diễn ra sáng nay (15-7).

Tại điểm cầu Bình Phước, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Thanh Loan chủ trì tham dự cuộc họp.

Tại hội nghị, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó trưởng ban chuyên trách Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại Trung ương Lê Hải Bình đã thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho công nhân, siết chặt phòng tuyến chống dịch tại khu công nghiệp

Trong đó, hội nghị lần thứ ba đã đưa ra những đánh giá chung về tình hình dịch Covid-19 trong nước. Cụ thể, dịch Covid-19 đợt 4 đang diễn ra trên quy mô lớn, đa nguồn lây, đánh thẳng vào các khu công nghiệp, gây nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Tại nước ta, công tác phòng, chống dịch đã được tiến hành khẩn trương, hiệu quả. Hiện, đã và đang từng bước siết chặt công tác phòng, chống dịch tại khu công nghiệp và nơi lưu trú, sinh hoạt của công nhân. Việt Nam hiện nay vẫn là 1 trong 10 nước có ca mắc, số ca tử vong thấp nhất trên thế giới tính trên 1 triệu dân. Từ quý IV/2021, vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 sẽ về Việt Nam với số lượng lớn để phục vụ tiêm vắc xin cho người dân. Vì vậy, người dân không hoang mang, hãy bình tĩnh để cùng chính quyền thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Thanh Loan chủ trì tham dự cuộc họp tại điểm cầu Bình Phước

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị ban tuyên giáo các địa phương, các báo cáo viên tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; tiếp tục tăng cường tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là lợi ích của việc tiêm phòng các loại vắc xin tới người dân. Song song đó, cần tuyên truyền sâu rộng nội dung của Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1-7-2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19…

Tại hội nghị trực tuyến, Ban Đối ngoại Trung ương cũng đã thông tin đến các báo cáo viên tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước 6 tháng đầu năm; dự báo tình hình thế giới và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của công tác đối ngoại 6 tháng cuối năm 2021.


Lê Na - Đặng Hùng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây