UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hớn Quản chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, cán bộ viên chức, người lao động (CBVC-NLĐ) NHCSXH huyện đã có nhiều hoạt động chung tay, góp sức cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hớn Quản chung tay phòng, chống dịch Covid-19

   

Hình ảnh: Đại diện NHCSXH huyện đi thăm, động viên ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Tân Hưng và Tân Lợi

Vừa qua, Đại diện lãnh đạo NHCSXH huyện đi thăm, động viên và ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 3 xã Tân Hưng, Tân Lợi và Tân Quan với tổng số tiền là 9 triệu đồng. Ngoài ra, nhằm góp sức hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19, CBVC-NLĐ của Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã ủng hộ 01 ngày lương vào Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 và 01 ngày lương để hỗ trợ, ủng hộ các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 theo tinh thần phát động của Công đoàn NHCSXH.
Mặc dù số tiền ủng hộ không nhiều nhưng đã góp phần động viên, chia sẻ một phần khó khăn với địa phương và lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Ngoài hoạt động hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch, trước tình hình dịch bệnh phức tp hiện nay, Lãnh đạo NHCSXH huyện Hớn Quản đã triển khai, quán triệt đến toàn thể CBVC-NLĐ thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của địa phương; theo dõi chặt chẽ tình hình dịch và thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của ngành y tế nhằm bảo vệ tốt nhất sức khỏe của CBVC-NLĐ.
    NHCSXH huyện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây