HỚN QUẢN 120 ĐẠI BIỂU THAM DỰ HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU, HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÁC CẤP

Thứ sáu - 05/04/2024 08:54 54
Chiều 04/04, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII, Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết 11 Công đoàn tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028; chương trình đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân lao động tại các doanh nghiệp đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu trong toàn tỉnh. Tại hội trường khối vận huyện Hớn Quản, khoảng 120 đại biểu là Ủy viên Ban chấp hành; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện, Ủy viên Ban chấp hành; Ủy viên Ủy ban kiểm tra các công đoàn cơ sở trực thuộc đã tham dự.
HỚN QUẢN 120 ĐẠI BIỂU THAM DỰ HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU, HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÁC CẤP
Tham gia hội nghị, các đại biểu được lắng nghe đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai, quán triệt các nội dung gồm: Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh; chương trình đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân lao động tại các doanh nghiệp đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Bình Phước; Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; các nội dung tuyên truyền và nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn trong giai đoạn hiện nay.
Đây là hoạt động góp phần chuyển tải đầy đủ, cụ thể hóa chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của các cấp Công đoàn, nâng cao kỹ năng, nhận thức, ý thức trách nhiệm trong thực hiện các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp Công đoàn Việt Nam trong đội ngũ cán bộ Công đoàn. Từng bước xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu thực tiễn đặt ra.
 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập317
  • Hôm nay25,855
  • Tháng hiện tại1,355,753
  • Tổng lượt truy cập17,602,845
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây