CHỦ NHIỆM CHÍNH TRỊ BỘ CHQS TỈNH TRẦN VĂN LONG VÀ ĐẠI DIỆN CỤM THI ĐUA 5 HUYỆN BIÊN GIỚI, TRUNG ĐOÀN 736 THĂM MÔ HÌNH XÂY DỰNG ĐƠN VỊ CHÍNH QUY CỦA BCHQS XÃ MINH TÂM

Thứ năm - 22/06/2023 16:13 600
Ngày 21/6/2023, Đại tá Trần Văn Long - Chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đại diện cụm thi đua Ban Chỉ huy Quân sự năm huyện biên giới gồm: Bù Đăng, Bù Đốp, Lộc Ninh, Bù Gia Mập, Hớn Quản và Trung đoàn 736 đã đến tham quan mô hình xây dựng đơn vị chính quy của BCHQS xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản.
Tham quan các mô hình tại BCHQS xã Minh Tâm, Đại tá Trần Văn Long - Chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã biểu dương những thành quả và nỗ lực phấn đấu của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS xã trong thời gian qua. Dịp này, đoàn đã tham quan khu tăng gia sản xuất, thăm doanh trại, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ BCHQS xã Minh Tâm. Được biết, BCHQS xã Minh Tâm là một điểm sáng trong nhiều mặt công tác, nổi bật là mô hình tăng gia sản xuất, sáng kiến mô hình học cụ huấn luyện, được Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao.
Chuyến thăm nhằm giúp các thành viên trong cụm thi đua được học hỏi thêm những mô hình mới, cách làm hay trong công tác xây dựng đơn vị chính quy của một đơn vị điểm để áp dụng, nâng cao chất lượng xây dựng đơn vị chính quy tại các huyện thuộc cụm thi đua năm huyện biên giới và Trung đoàn 736.
Ảnh 1, 2, 3: Các đại biểu tham quan mô hình tăng gia sản xuất của BCHQS xã Minh Tâm.


Ảnh 4: các đại biểu chụp hình lưu niệm tại trụ sở BCHQS xã Minh Tâm.


Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập238
  • Hôm nay21,751
  • Tháng hiện tại1,280,961
  • Tổng lượt truy cập17,528,053
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây