HỘI CCB HUYỆN PHÁT TRIỂN MỚI 80 HỘI VIÊN ĐẠT 190% CHỈ TIÊU

Thứ sáu - 12/01/2024 17:01 504
Sáng ngày 12/01, Hội CCB huyện huyện Hớn Quản tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Bùi Đình Lợi, Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ngành, đoàn thể cấp huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn đã tham dự.
HỘI CCB HUYỆN PHÁT TRIỂN MỚI 80 HỘI VIÊN ĐẠT 190% CHỈ TIÊU
Năm 2023, Hội CCB huyện Hớn Quản với sự chủ động nhạy bén sâu sát của các cấp hội trong lãnh đạo, chỉ đạo  đã khích lệ, động viên cán bộ, hội viên hăng hái tham gia các phong trào thi đua của Hội và địa phương phát động, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của Hội. Nổi bật: Các cấp hội, hội viên trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu xác định trong năm, đạt cao điển hình như chỉ tiêu xóa hộ nghèo, cận nghèo 1/1 hộ so chỉ tiêu đạt 100%, xóa nhà tạm 4/1 căn đạt so chỉ tiêu đạt 400%, phát triển hội viên 80/41 hội viên đạt 190% so với chỉ tiêu giảm nợ quá hạn đối với dư nợ NHCSXH từ 58 triệu/65 tỷ dư nợ, còn 6 triệu/ 75 tỷ dư nợ = 0,01% so với chỉ tiêu 0,15% đã đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
 
 
Đồng chí Bùi Đình Lợi, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Đình Lợi, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Cựu chiến binh các cấp trong huyện đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí cũng lưu ý một số nhiệm vụ để các cấp Hội Cựu chiến binh trong huyện thực hiện trong thời gian tới, chú trọng công tác tuyên truyền vận động, tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, đẩy mạnh phong trào thi đua giúp nhau giảm nghèo, xóa nhà tạm, làm kinh tế giỏi; tăng cường các hoạt động tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình CCB; tổ chức tham quan học tập rút kinh nghiệm nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế…
Dịp này, Hội CCB tỉnh Bình Phước và Hội CCB huyện cũng đã tặng bằng khen, giấy khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào thi đua năm 2023.
 
 
Tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hội được Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen
 

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hội được Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen

 
Các cơ sở hội ký kết giao ước thi đua năm 2024
 


 
 
Chủ tịch Hội CCB huyện Nguyễn Đức Huân tiếp thu ý kiến chỉ đạo và kết luận hội nghị

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập262
  • Hôm nay14,064
  • Tháng hiện tại1,273,274
  • Tổng lượt truy cập17,520,366
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây