HUYỆN ĐOÀN HỚN QUẢN TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN, HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2023

Thứ tư - 17/01/2024 09:10 290
Chiều ngày 16/1 huyện đoàn Hớn Quản tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Trưởng Ban xây dựng Đoàn, Tỉnh Đoàn Bình Phước, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung. Các đồng chí UVBTV, UVBCH huyện Đoàn, ủy viên ủy ban Hội LHTN huyện, các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, trường THPT và các chi đoàn và đoàn trực thuộc.
HUYỆN ĐOÀN HỚN QUẢN TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN, HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2023
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, tổ chức Đoàn từ huyện đến cơ sở đã không ngừng cố gắng, tổ chức, triển khai thực hiện các phong trào thi đua với nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi, đạt nhiều kết quả nổi bật. 
Trong năm 2023, đã kết nạp 886 đoàn viên mới, giới thiệu 67 đoàn viên ưu tú và 19 đồng chí tham gia lớp học nhận thức và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong năm, toàn đoàn đã thực hiện 37 công trình thanh niên với tổng trị giá làm lợi lên tới 1 tỷ 260 triệu đồng. Các cấp bộ Đoàn trong huyện tích cực phối hợp cùng với lực lượng công an tổ chức ra quân 55 buổi hỗ trợ người dân cài đặt tích hợp tài khoản định danh điện tử và sử dụng ứng dụng VNeid với hơn 4.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ cho hơn 7.000 người dân trên địa bàn huyện. 
Đã tổ chức phiên giao dịch việc làm với sự tham gia của 500 thanh niên và 300 người dân trên địa bàn huyện. Trong năm đã tổ chức hơn 30 chương trình “Tiếp sức đến trường” “cây mùa xuân vì bạn” “Thắp Sáng Ước Mơ” trao quà và học bổng cho thiếu nhi trên địa bàn huyện với tổng trị giá chương trình lên tới 500 triệu đồng.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc; trao đổi kinh nghiệm để khắc phục những tồn tại, hạn chế; đồng thời nêu ra những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong thời gian qua về công tác xây dựng Đoàn tại cơ sở và thống nhất với các nhiệm vụ trọng tâm công tác đoàn năm 2024 đề ra.
          Nhân dịp này, Hội LHTN Tỉnh, UBND huyện, Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.
 

Huyện đoàn Hớn Quản trao cờ thi đua cho Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Minh Tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023



Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị



Đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Trưởng Ban xây dựng Đoàn, Tỉnh Đoàn Bình Phước phát biểu tại Hội nghị


 
Hội LHTN Tỉnh, UBND huyện, Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023



Các đại biểu cùng tham gia ký kết giao ước thi đua và chụp ảnh lưu niệm
 
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay45,527
  • Tháng hiện tại1,254,818
  • Tổng lượt truy cập17,501,910
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây