HỚN QUẢN: BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA I, NĂM 2023

Thứ sáu - 28/07/2023 17:24 15299
Chiều nay (28/7), Ban Tổ chức Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện (TTCT) tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận Chính trị, khóa I, năm 2023.
Các đại biểu tại Lễ bế giảng lớp học
Các đại biểu tại Lễ bế giảng lớp học
Tham dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Trịnh Thế Sơn - UVTV, Trưởng BTG HU, kiêm GĐ TT Chính trị huyện, Nguyễn Duy Mạnh - HUV, Phó Chủ nhiệm UBKT, Lê Minh Khanh, HUV - Phó Trưởng Ban Dân vận, Lê Công Tráng, HUV - Phó Ban Tổ chức, Nguyễn Đình Sơn - PGĐ TTCT huyện cùng các đồng chí giảng viên trung tâm và 56 học viên lớp Sơ cấp Chính trị, khóa I, năm 2023.
Học viên tặng TTCT bức ảnh Bác Hồ trong buổi Lễ sơ kết

Theo báo cáo tổng kết, số lượng danh sách ban đầu triệu tập là 59 học viên,  tham gia học có 56 học viên đạt 72,6 %. Không tham gia học có 3 học viên. Sau thời gian 03 tháng học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội và công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.

Kết thức khóa học, Trung tâm Chính trị huyện đã cấp Bằng tốt nghiệp cho cho 56 học viên hoàn thành chương trình sơ cấp lý luận chính trị. Với kết quả Loại giỏi: 3 học viên chiếm  5,6 %. Loại khá: 45 học viên chiếm 80,2 %. Loại TB: 8 học viên chiếm 14,2 %.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trịnh Thế Sơn - UVTV, Trưởng BTG Huyện ủy kiêm GĐ TT Chính trị đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên Huyện ủy và TTCT huyện, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
Một số hình ảnh trao Bằng TN cho học viên



Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập206
  • Hôm nay56,557
  • Tháng hiện tại387,662
  • Tổng lượt truy cập18,015,281
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây