HỚN QUẢN - KIỂM TRA CÁC CỤM LOA THÔNG MINH

Thứ năm - 27/07/2023 12:16 905
Sáng ngày 26/7, Sở TT&TT tỉnh và Phòng VH&TT huyện đã đi kiểm tra các cụm loa thông minh trên địa bàn hai xã Tân Hiệp, xã Đồng Nơ.
Đoàn kiểm tra các cụm loa tại ấp 8, xã Tân Hiệp.
Đoàn kiểm tra các cụm loa tại ấp 8, xã Tân Hiệp.
Tham gia Đoàn kiểm tra có ông Nông Hồng Thức - PGĐ Sở TT&TT tỉnh, Ông Nguyễn Viết Đợi - HUV, Tr. Phòng VH&TT huyện, lãnh đạo Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản, cùng đại diện lãnh đạo Đài truyền thanh huyện, cán bộ Đài truyền thanh các xã.
Tại buổi kiểm tra Đoàn đã đến kiểm tra 04 cụm loa tại xã Tân Hiệp; 02 cụm loa tại xã Đồng Nơ. Đoàn đã ghi nhận các phản ánh của xã đối với mất kết nối của các cụm loa. Khi đến kiểm tra trực tiếp, các cụm loa đang trong thời gian bảo hành, gặp phải một số lối như: sim lỏng, cầu dao bị dân cúp điện, cục điện nguồn không có điện, lỗi kết nối giữa máy tính điều khiển và cụm loa…
Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra.
2

20
 
10
 
6
 
4
Tại buổi kiểm tra ông Nông Hồng Thức - PGĐ Sở TT&TT tỉnh, đã đề nghị các xã có cụm loa cần rà soát trực tiếp từng cụm, phân loại ra nguyên nhân của mất kết nối, để báo cáo về Sở TT & TT; đề nghị địa phương, nhất là cán bộ Đài Truyền thanh xã cần có trách nhiệm trong công tác bảo vệ, vận hành các cụm loa; chú ý nghiên cứu, để nắm sâu thêm về nguyên tắc vận hành của hệ thống loa thông minh…
Được biết, hệ thống loa thông minh, do Sở TT&TT đầu tư cho địa bàn huyện Hớn Quản vào năm 2022 với 203 cụm loa. Dự kiến đầu tháng 9/2023, Sở TT&TT khi hết thời gian bảo hành. Sở sẽ bàn giao về cho các đơn vị trực tiếp thụ hưởng sẽ quản lý.

Tác giả bài viết: Huy Đạt.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập285
  • Hôm nay57,788
  • Tháng hiện tại164,272
  • Tổng lượt truy cập17,791,891
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây