HUYỆN ỦY HỚN QUẢN PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ TUYÊN TRUYỀN VỀ BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM NĂM 2024

Thứ hai - 25/03/2024 10:10 77
Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, và kế hoạch số 196-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy, ngày 25/03/2024, Huyện ủy Hớn Quản đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự tuyên truyền biển, đảo năm 2024 cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ huyện. Đồng chí Phạm Thành Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Trung tá Đào Trọng Vĩnh - Phó Chính ủy Lữ đoàn 955 - Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân chủ trì hội nghị.



Hội nghị có sự tham gia của hơn 2000 cán bộ, đảng viên là các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XII, Lãnh đạo MTTQVN và các đoàn thể huyện; Trưởng, phó các phòng, ban, ngành huyện; Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc; Báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện; đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Lịch sử, giáo dục công dân tại các trường THPT, Trung học cơ sở và đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được Báo cáo viên thuộc Lữ đoàn 955 (Đoàn Vận tải Trường Sa) trực thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân thông tin, tuyên truyền về về vai trò, vị trí của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Luật Biển Việt Nam và các điều ước quốc tế về biển mà Việt Nam ta tham gia ký kết. Quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và kết quả giải quyết các vấn đề biên giới biển giữa Việt Nam và các nước có liên quan; Về những vấn đề mới về tình hình Biển Đông và 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Những căn cứ khoa học lịch sử và cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân về tình hình biển, đảo Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm góp phần củng cố niềm tin, niềm tự hào dân tộc, nâng cao nhận thức, chuyển biến hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn huyện về các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo Việt Nam. Đồng thời tích cực tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới và xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tác giả bài viết: NT-BTGHU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập152
  • Hôm nay27,588
  • Tháng hiện tại1,236,879
  • Tổng lượt truy cập17,483,971
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây