LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TỔ CHỨC PHẬT GIÁO NHÂN DỊP LỄ VU LAN NĂM 2023

Thứ tư - 23/08/2023 14:52 712
Sáng ngày 23/08, Đoàn lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng một số tổ chức Phật giáo trên địa bàn các xã Minh Tâm, An Phú, huyện Hớn Quản. Cùng tham dự có đại diện phòng Nội vụ, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, Phòng dân tộc, Phòng VH – TT huyện.
LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TỔ CHỨC PHẬT GIÁO NHÂN DỊP LỄ VU LAN NĂM 2023
Dịp này, đoàn đã đến thăm 3 chùa trên địa bàn các xã Minh Tâm, An Phú gồm Chùa Thanh Đức, Chùa Từ Nghiêm, Chùa Tường Vân. Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Trần Thị Diệp Minh đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, tăng ni, phật tử, sức khỏe, đón mừng Đại Lễ Vu Lan vui tươi, an lạc và mong các tổ chức phật giáo không ngừng vận động tín đồ, tăng ni, phật tử sống tốt đời, đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luât Nhà nước, đóng góp cho sự phát triển của địa phương về mọi mặt.
Hoan hỉ trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đại diện các tổ chức Phật giáo bày tỏ sự cảm niệm công đức trước tình cảm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương đối với hoạt động phật sự. Qua đó, chúc các đồng chí lãnh đạo cùng gia đình gia đạo bình an, thân khỏe, tâm an, tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống nhân dân.
Trong thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền trong huyện luôn tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở tôn giáo nói chung, Phật giáo nói riêng hoạt động đúng đường hướng của Giáo hội và quy định của pháp luật. Tin tưởng thời gian tới, các tổ chức Phật giáo, chức sắc, đồng bào phật tử luôn phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân.

 

Đoàn thăm, chúc mừng lễ Vu Lan chùa Từ Nghiêm (xã Minh Tâm)
 


 
 
Đoàn thăm, chúc mừng lễ Vu Lan chùa Thanh Đức (xã Minh Tâm)
 
 
Đoàn thăm, chúc mừng lễ Vu Lan chùa Tường Vân (xã An Phú)

 

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay35,123
  • Tháng hiện tại35,123
  • Tổng lượt truy cập17,662,742
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây