CÔNG AN XÃ THANH AN TUẦN TRA PHÁT HIỆN XE YAMAHA EXCITER 150 MÀU XANH ĐEN KHÔNG CÓ BIỂN SỐ, KHÔNG CÓ GIẤY TỜ

Thứ tư - 30/08/2023 23:19 5197
Vừa qua, vào khoảng 15 giờ 00 phút ngày 22/8/2023, Công an xã Thanh An chủ trì phối hợp với lực lượng Dân quân thường trực xã Thanh An và Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm xã tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn.
Đối tượng và phương tiện được Tổ công tác của Công an xã Thanh An phát hiện.
Đối tượng và phương tiện được Tổ công tác của Công an xã Thanh An phát hiện.

Theo đó, đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi tổ công tác tuần tra đến đoạn đường ĐT 756 đoạn qua tổ 11, ấp Thanh Sơn, xã Thanh An thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe môtô nhãn hiệu Yamaha Exciter 150 màu xanh đen không gắn biển số đang đi về hướng xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.
Quá trình kiểm tra nam thanh niên trên khai nhận tên P.T.Đ, sinh năm 2000, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Do có nhu cầu mua xe giá rẻ, nên P.T. Đ được một người bạn quen biết ngoài xã hội giới thiệu đến xã Long Hà, huyện Phú Riềng để mua 01 xe môtô nhãn hiệu Yamaha Exciter 150 màu xanh đen không có biển số, không có giấy tờ với giá 8.000.000 đồng. Đ đang trong quá trình quay trở về huyện Lộc Ninh thì bị lực lượng tổ công tác xã Thanh An kiểm tra phát hiện.

2
                  Tang vật là xe môtô nhãn hiệu Yamaha Exciter 150 màu xanh đen, không gắn biển số.
Tổ công tác đã tiến hành tra cứu, xác minh nhanh: xe môtô nhãn hiệu Yamaha Exciter 150 màu xanh đen không có biển số trên là của anh P.H.S, sinh năm 2005, ngụ thôn 9, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng đã bị trộm mất vào chiều ngày 21/8/2023 tại phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài. Cho nên tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ và bàn giao Đ cùng tang vật cho Công an P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.
Từ vụ việc trên cho thấy: người dân không thu mua các loại phương tiện, tài sản không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ chứng minh, sẽ dễ dẫn đến các hành vi vi phạm pháp luật; tạo điều kiện và làm gia tăng các loại tội phạm hình sự, tội phạm trộm cắp tài sản.

Tác giả bài viết: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập282
  • Hôm nay50,670
  • Tháng hiện tại1,309,880
  • Tổng lượt truy cập17,556,972
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây