MANG ÁNH SÁNG ĐẾN VỚI CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ MINH TÂM, HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ năm - 16/11/2023 14:17 269
Chiều ngày 15/11/2023, tại xã Minh Tâm huyện Hớn Quản, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Frogsleap, Trường St. Joseph's Institution, Singapore tổ chức Chương trình trao tặng bộ năng lượng mặt trời cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
Ban tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn.
Ban tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn.
Anh Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Thành Chung - Phó Bí thư Huyện ủy Hớn Quản, anh Võ Gia Bảo - Trưởng Dự án, Công ty TNHH Frogsleap, cùng lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện Hớn Quản, xã Minh Tâm cùng các thành viên Công ty TNHH Frogsleap thanh niên, học sinh Trường St. Joseph's Institution, Singapore và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn xã Minh Tâm đã về dự chương trình.
2 0
Các đồng chí lãnh đạo huyện Hớn Quản, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam
tỉnh chụp hình lưu niệm tại chương trình.
3
Các bạn thanh niên tham gia các hoạt động tại chương trình.
 
Tại chương trình, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Frogsleap, Trường St. Joseph's Institution, Singapore đã trao tặng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng bộ đèn năng lượng mặt trời gồm (tấm pin năng lượng mặt trời, bộ chuyển đổi năng lượng, bình ắc quy, đèn chiếu sáng, quạt và hệ thống dây dẫn) cho 19 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 4, xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản với tổng trị giá 144 triệu đồng.
Anh Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết: Từ đầu năm 2023 đến nay, tuổi trẻ toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, chăm lo sinh xã hội, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, thanh thiếu nhi tại các vùng khó khăn của tỉnh. Qua đó, góp phần cùng xã hội hỗ trợ nhân dân ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn. Chương trình trao tặng bộ năng lượng mặt trời cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động rất ý nghĩa được tổ chức với mong muốn giúp nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, cải thiện đời sống, tiết kiệm chi phí cho các hộ dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Tâm, Hớn Quản.
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, nhằm tri ân những đóng góp của các tập thể góp phần làm nên thành công của Chương trình, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao thư cảm ơn và hoa, Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Hớn Quản gửi tặng những sản phẩm truyền thống của người dân địa phương tới Công ty TNHH Frogsleap, Trường St. Joseph's Institution, Singapore đã phối hợp để tổ chức chương trình ý nghĩa này.
Được biết, đây cũng là Chương trình chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập243
  • Hôm nay15,045
  • Tháng hiện tại54,937
  • Tổng lượt truy cập17,682,556
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây