HÀNH TRÌNH HOA NHÂN ÁI 2024 MANG ĐẾN GIAI ĐIỆU YÊU THƯƠNG ĐẾN XÃ AN PHÚ HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ năm - 02/05/2024 14:03 66
Ngày 27/04, Đội công tác xã hội Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Huyện Đoàn Hớn Quản tổ chức chương trình "Hành trình Hoa nhân ái" năm 2024 tại xã An Phú, huyện Hớn Quản. Chương trình mang chủ đề "Giai điệu Tháng tư" hướng đến kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Với sự tham gia của 50 chiến sĩ tình nguyện từ Đội công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh và hơn 100 đoàn viên thanh niên toàn huyện, Hành trình Hoa Nhân Ái đã mang đến những hoạt động ý nghĩa, góp phần sẻ chia và hỗ trợ cho bà con nhân dân xã An Phú, đặc biệt là các em học sinh vùng xa.
HÀNH TRÌNH HOA NHÂN ÁI 2024 MANG ĐẾN GIAI ĐIỆU YÊU THƯƠNG ĐẾN XÃ AN PHÚ HUYỆN HỚN QUẢN
Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động thiết thực như Xây dựng tuyến đường cờ Tổ quốc; Sửa chữa và xây dựng sân chơi bằng vật dụng tái chế; Trao tặng máy lọc nước và hệ thống chiếu sáng tại trường học; Sơn mới trạm y tế; Tập huấn kỹ năng phòng chống xâm hại; tổ chức gian hàng trò chơi dân gian, gia hàng ẩm thực, gian hàng 0 đồng phục vụ các em thiếu nhi và người trên địa bàn xã. Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động, chương trình còn triển khai thực hiện nấu “Suất ăn cho em” với hơn 150 suất ăn có thịt dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã…
Đêm văn nghệ với chủ đề “Giai điệu tháng Tư” với những tiết mục văn nghệ sôi động, ý nghĩa, góp phần khơi gợi niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết và lòng yêu nước trong mỗi người dân. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 300 phần quà cho bà con nhân dân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 10 phần quà cho cựu chiến binh xã An Phú. Hành trình đã thu hút hơn 200 ĐVTN, 500 thiếu nhi và đông đảo bà con nhân dân tham dự. Chương trình đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân xã An Phú, huyện Hớn Quản về tinh thần tình nguyện, sự sẻ chia và lòng nhân ái của tuổi trẻ. Tổng giá trị các công trình, phần quà, các hoạt động và chương trình mang tới bà con nhân dân lên tới 500 triệu đồng.
Chương trình đã góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp, mang đến niềm vui và sự ấm áp cho bà con nhân dân tại địa phương.
 

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cùng các bạn Đội viên Đội Công tác xã hội xây dựng công trình sân chơi thiếu nhi bằng vật liệu tái chế.
 
 

Xây dng công trình xây dng tuyến đường c xã Minh Tâm



Buổi giao lưu với các nhân chứng sống, những người đã chiến đấu để dành lại sự tự do cho Tổ Quốc tại chương trình văn nghệ “Giai điệu tháng 4”



Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho cựu chiến binh xã An Phú.
 

 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập183
  • Hôm nay25,755
  • Tháng hiện tại903,302
  • Tổng lượt truy cập18,530,921
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây