THEO DÕI ĐÔN ĐỐC, GIÁM SÁT VIỆC GIẢI QUYẾT CÁC Ý KIẾN, KIẾN NGHỊ CỦA CỬ TRI

Thứ sáu - 28/07/2023 16:05 1270
Sáng ngày 28/7/2023, Hội đồng nhân dân xã Tân Quan tổ chức kỳ họp lần thứ VI khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng năm 2023 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 06 cuối năm 2023. HUV, Bí thư Đảng ủy xã Bùi Thị Thanh Xuân, Phó ban kinh tế, xã hội HĐND huyện Lê Quang Trung đã tham dự.
Trong 06 tháng năm 2023, Mặc dù chịu ảnh hưởng chung của nền kinh tế trong và ngoài huyện, nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm, linh hoạt, chủ động, trong lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức thực hiện của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp, cùng với sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân xã Tân Quan đã thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Nổi bật như công tác an sinh xã hội được chăm lo người nghèo, gia đình chính sách, công tác giáo dục luôn được quan tâm, Trường mầm non hiện có quyết định công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 93,01% đặc biệt trong năm học không có học sinh bỏ học. Công tác xây dựng Đảng được nâng lên, mặt trận tổ quốc các đoàn thể chính trị xã hội của nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực.
Tại kỳ họp các đại biểu cũng đã thẳng thắn đánh giá những mặt chưa đạt được như; Thu ngân sách thực hiện 6 tháng, đạt 47,8%, chi ngân sách đạt 43,19%, chỉ tiêu Nghị quyết Hội đồng nhân dân xã giao, Tình hình vác xin thiếu tỷ lệ trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm chủng đạt 46,5% so với chỉ tiêu đề ra 95%...
Phát biểu tại kỳ họp HUV, Bí thư Đảng ủy xã Bùi Thị Thanh Xuân, đề nghị Hội đồng nhân dân xã cần đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng khảo sát, giám sat trong việc thực hiện Nghị quyết của HĐND xã, theo dõi đôn đốc, giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; nắm chắc tình hình dư luận và các vấn đề nhân dân quan tâm để giải quyết thỏa đáng như ô nhiễm trong chăn nuôi, tình hình bờ đập suối Lai…. Nâng cao hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng, an ninh, nắm chắc tình hình chủ động phát hiện, ngăn chặn xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh từ ấp, sóc./.


Chủ tọa kỳ họp


Đại biểu tham dự kỳ họp



HUV, Bí thư Đảng ủy xã Bùi Thị Thanh Xuân, phát biểu tại kỳ họp


Ông Lương Xuân Quyết, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã thông qua báo cáo

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập264
  • Hôm nay70,228
  • Tháng hiện tại1,329,438
  • Tổng lượt truy cập17,576,530
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây