Đoàn thanh niên Hớn Quản thực hiện 17 công trình thanh niên

Thứ sáu - 16/06/2023 14:45 556
Sáng nay 16/6/2023, Tỉnh đoàn Bình Phước đã có buổi kiểm tra giám sát công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Hớn Quản 6 tháng năm 2023. Phó bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Phước Nguyễn Trọng Lâm; Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản Lê Thị Mỹ Linh, Bí thư Huyện đoàn Lê Thanh Hoàng, Bí thư xã đoàn 13 xã, thị trấn đã tham dự.
Theo báo cáo Trong 6 tháng năm 2023; Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh Đoàn Bình Phước, Huyện uỷ Hớn Quản, sự nỗ lực của hệ thống tổ chức Đoàn và đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên. BCH Đoàn từ huyện đến cơ sở luôn đoàn kết, thống nhất... Đã thực hiện 15 Công trình thanh niên như: Cầu thanh niên, Thắp sáng đường quê, Nhà thanh niên, Sửa chữa nhà cho cựu Thanh niên xung phong, Lan can bảo vệ đường… với Tổng giá trị các công trình hơn 840 triệu đồng; Tổ chức hơn 40 chương trình hoạt động trong khuôn khổ công tác Đoàn, Hội, Đội với tổng trị giá trên 500 triệu đồng.
Qua các hoạt động của Đoàn được đoàn viên thanh niên, cấp ủy đảng và chính quyền đồng tình ủng hộ, các lực lượng xã hội đánh giá cao, vị thế chính trị của tổ chức Đoàn trong thanh thiếu nhi và xã hội tiếp tục được nâng lên. Qua đó đã giới thiệu 29 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và kết nạp 8 đảng viên mới và tổ chức 15 lớp cảm tình đoàn và kết nạp 866 đoàn viên mới.
Công tác triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động đoàn 6 tháng đầu năm đã được triển khai đồng đều và trên tất cả các mặt công tác của Đoàn: công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh, việc thực hiện 2 phong trào lớn của đoàn đã đạt được hiệu quả cao đáp ứng được nhu cầu của thanh niên, chăm lo được các mặt đời sống của bà con nhân dân từ tinh thần đến sức khỏe, vật chất; công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng được tổ chức tốt, đúng đối tượng;công tác củng cố cơ sở và xây dựng Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên được duy trì thường xuyên và đạt chất lượng. Toàn đoàn thực hiện 17 công trình thanh niên, tổng trị giá 882 triệu đồng.
Tại buổi giám sát các thành viên trong đoàn cũng đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng cuối năm 2023.


Đại biểu chủ trì hội nghị giám sát công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi


Cán bộ Đoàn thông qua báo cáo 6 tháng năm 2023


Cán bộ Tỉnh đoàn đóng góp ý kiến 6 tháng năm 2023 về Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Hớn Quản



Cán bộ Huyện đoàn đóng góp ý kiến về Công tác đoàn và phong trào TTN 6 tháng cuối năm 2023





Cán bộ xã Đoàn Đồng Nơ đóng góp xây dựng khởi nghiệp đoàn viên thanh niên


Xã Đoàn thị trấn Tân Khai đóng góp xây dựng phong trào và tập hợp Thanh niên
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập294
  • Hôm nay55,127
  • Tháng hiện tại302,786
  • Tổng lượt truy cập17,930,405
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây