HỚN QUẢN RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ VÀ NHẬN QUÂN CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2023

Thứ ba - 27/06/2023 13:42 628
Chiều ngày 26/06, Ban chỉ đạo hè huyện Hớn Quản tổ chức Ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè , nhận quân chiến dịch “mùa hè xanh” năm 2023.
Tham dự lễ ra quân có đồng chí Lê Thị Mỹ Linh, UVBTV. Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và hơn 100 bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn và các chiến sỹ tình nguyện mùa hè xanh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.
Theo đó, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay được triển khai sôi nổi từ tháng 6 đến tháng 8/2023 với nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực, tập trung vào chương trình Tiếp sức mùa thi và các chiến dịch: Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng, Bảo vệ môi trường và Chuyển đổi số.
Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong các hoạt động cộng đồng, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị; chú trọng phát huy tính chuyên sâu theo lĩnh vực chuyên môn, thế mạnh của các đối tượng đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên. Đẩy mạnh chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của Đoàn - Hội.
Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại huyện Hớn Quản sẽ là mặt trận để gần 100 chiến sỹ tình nguyện mùa hè xanh đến từ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, các bạn trẻ đã cống hiến tuổi trẻ của mình vì những hoạt động vô cùng ý nghĩa, chia sẻ sự khó khăn cùng góp một phần sức trẻ, nhiệt huyết và sôi nổi của sinh viên để tạo nên một cuộc sống ấm no và đủ đầy. Năm 2023 cũng đánh dấu 15 năm chiến dịch mùa hè xanh tại huyện Hớn Quản của Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.
Ngay sau lễ phát động, tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như phối hợp với Đoàn cơ sở Trại giam Tống Lê Chân trao tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 06 triệu đồng; ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, khai thông dòng chảy tại các công trình cầu, cống của xã Minh Tâm.


Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tặng các phần việc, công trình trong chuyến tình nguyện hè xanh năm 2023 tại 2 xã Minh Tâm và An Phú

Đoàn cơ sở Trại giam Tống Lê Chân trao tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ra mắt các đội hình chiến dịch tình nguyện hè năm 2023

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập775
  • Hôm nay61,912
  • Tháng hiện tại1,174,117
  • Tổng lượt truy cập17,421,209
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây