Sản phẩm OCOP - Cà phê sạch, điều rang muối Nhâm Nhung huyện Hớn Quản có mặt tại Cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn đầu tiên của Bình Dương

Thứ hai - 17/07/2023 19:49 724050
Ngày 16/7, Sản phẩm OCOP - Cà phê sạch và điều rang muối Nhâm Nhung huyện Hớn Quản có mặt tại Cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn đầu tiên của Bình Dương
Sản phẩm cà phê và hạt điều Nhâm Nhung tại cửa hàng
Sản phẩm cà phê và hạt điều Nhâm Nhung tại cửa hàng
Trong ngày khai trương cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn S'Food tại khu vực trung tâm TP.Tân Uyên, ông Nguyễn Tấn Quốc - Chủ tịch Hội Nông dân TP.Tân Uyên cho biết, cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn S'Food nhằm quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp an toàn trên địa bàn thành phố và các địa bàn lân cận.

Đây là địa điểm giới thiệu, kết nối nông sản an toàn thực phẩm vào các kênh tiêu thụ theo chuỗi giá trị; kết nối không chỉ các HTX, doanh nghiệp của Tân Uyên và của các địa phương khác với thị trường trong nước.  
Cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn S'Food sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng về những lợi ích khi tiêu dùng sản phẩm nông sản an toàn. Việc này sẽ giúp cho nông sản hướng nhiều hơn vào thị trường, giữ vững thị trường, tạo thành đầu mối giao thương hướng tới đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn giao thương mại điện tử để tiết kiệm thời gian, chi phí trên giá trị sản phẩm.

"Cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn S'Food sẽ tạo ra bước đột phá về vai trò cầu nối của Nhà nước, của các cấp Hội Nông dân trong việc hình thành các chuỗi giá trị nông sản, tạo cầu nối bền vững giữa giữa sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn", ông Quốc chia sẻ. Sản phẩm nông nghiệp muốn phục vụ người tiêu dùng tốt hơn phải lấy chất lượng và uy tín làm đầu. Các sản phẩm an toàn phải hướng đến các tiêu chuẩn an toàn GAP, hữu cơ, chứng nhận OCOP.

Từ việc sản phẩm OCOP: Cà phê sạch và điều rang muối Nhâm Nhung huyện Hớn Quản vinh dự được chọn là sản phẩm có mặt tại Cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn đầu tiên của Bình Dương cho thấy, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, khách hàng thì vấn đề chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra cửa hàng còn tin tưởng tiếp nhận giới thiệu đến người tiêu dùng Bình Dương ng sản phẩm Điều rang tỏi ớt của cơ sở sản xuất Nhâm Nhung, huyện Hớn Quản./.


 

Tác giả bài viết: Xuân Cảnh: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập296
  • Hôm nay19,528
  • Tháng hiện tại126,012
  • Tổng lượt truy cập17,753,631
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây