Sản phẩm OCOP của Cơ sở Nhâm Nhung, huyện Hớn Quản tham gia “Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng” năm 2023.

Thứ năm - 03/08/2023 13:29 1587
Hội chợ diễn ra từ ngày 03/8 đến ngày 08/8, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (Số 09 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ)
Đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ
Đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ
Cùng với các doanh nghiệp tỉnh Bình Phước, Cơ sở sản xuất cà phê, hạt điều Nhâm Nhung, huyện Hớn Quản tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng vùng miền Hớn Quản, Bình Phước đảm bảo thương hiệu, chất lượng, đạt chứng nhận OCOP (3 sao, 4 sao) như: cà phê nguyên chất, cà phê sạch, các sản phẩm từ hạt điều, ngũ cốc… góp phần vào sự đa dạng, phong phú của Hội chợ.

Sản phảm OCOP của Cơ sở sản xuất Nhâm Nhung, huyện Hớn Quản tại Hội chợ

Hội chợ nhằm góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại, du lịch và đầu tư giữa các địa phương thuộc các nước nằm trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây, trong khu vực ASEAN và các nước đối tác. Hội chợ thu hút gần 400 gian hàng đến từ các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, HTX và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật. Hàng hóa có chất lượng, được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.



Việc tham gia “Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng” năm 2023 của Cơ sở sản xuất Nhâm Nhung góp phần tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, tôn vinh sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm chủ lực của địa phương Hớn Quản nói riêng và Bình Phước nói chung đến du khách mọi miền, kết nối đơn vị, doanh nghiệp cũng như những người yêu mến con người và vùng đất Hớn Quản, Bình Phước trong và ngoài nước.
 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập217
  • Hôm nay82,141
  • Tháng hiện tại413,246
  • Tổng lượt truy cập18,040,865
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây