PHÓ BÍ THƯ, CHỦ TỊCH UBND VŨ XUÂN TRƯỜNG LÀM VIỆC VỚI UBND XÃ TÂN QUAN

Thứ năm - 09/11/2023 09:23 436
Ngày 8-11, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã có buổi làm việc với UBND xã Tân Quan về tình hình thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 02 tháng cuối năm. Cùng tham dự có lãnh đạo các phòng ban, đơn vị chuyên môn thuộc huyện.
PHÓ BÍ THƯ, CHỦ TỊCH UBND VŨ XUÂN TRƯỜNG LÀM VIỆC VỚI UBND XÃ TÂN QUAN
Theo báo cáo trình tại buổi làm việc, trong 10 tháng đầu năm, tình hình kinh tế xã hội xã Tân Quan tiếp tục phát triển ổn định và đạt kết quả. Có 5/15 chỉ tiêu đạt và vượt, 3/15 chỉ tiêu đạt thấp, 2 chỉ tiêu chưa đạt mức 50% so với Nghị quyết, còn lại 5 chỉ tiêu đánh giá cuối năm. Các chính sách an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động nông thôn được quan tâm thực hiện có hiệu quả, chất lượng Giáo dục  - Đào tạo các trường đang hoàn thành tốt kế hoạch giảng dạy năm học 2022-2023; Công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân được quan tâm; Các hoạt động Văn hóa Xã hội, TDTT kỷ niệm các ngày lễ lớn diễn ra sôi nổi, Quốc phòng - An ninh được giữ vững, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được lãnh đạo giải quyết kịp thời, đúng quy định; công tác giải quyết thủ tục hành chính nhanh, gọn, đúng quy định với mục tiêu chính quyền phục vụ nhân dân.
Tại buổi làm việc, sau khi lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của UBND xã và phương án giải quyết của các ngành chuyên môn, kiến nghị của UBND xã liên quan đến nội dung: về đầu tư công; về điều chỉnh giảm các khoản thu của địa phương và tăng bổ sung cân đối ngân sách; Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đề nghị: càng trong khó khăn, tập thể BTV, BCH, cán bộ, công chức xã càng khẩn trương, quyết liệt, nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, nhanh chóng rà soát các chỉ tiêu từ đây đến cuối năm, chỉ tiêu nào còn thiếu, yếu, chưa đạt, phối hợp các ngành chuyên môn huyện tập trung tìm cách tháo gỡ, nhất là chỉ tiêu thu ngân sách. Huyện sẽ đồng hành trên cơ sở xã cố gắng nỗ lực, tự lực phát huy tính chủ động, linh hoạt, làm hết trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ còn lại.
 

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường phát biểu tại buổi làm việc
 

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường phát biểu tại buổi làm việc
 

Đại diện các ngành chuyên môn phát biểu tại buổi làm việc
 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập169
  • Hôm nay30,163
  • Tháng hiện tại1,239,454
  • Tổng lượt truy cập17,486,546
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây