Chơn Thành ra quân tuyên truyền, hỗ trợ người dân chuyển đổi số

Thứ hai - 26/06/2023 09:55 652
BPO - Sáng ngày 25-6, Công an thị xã Chơn Thành phối hợp phường Hưng Long và Viettel Bình Phước tổ chức ra quân tuyên truyền, hỗ trợ người dân trong chuyển đổi số. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh việc thực hiện chiến dịch “90 ngày, đêm” thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân đủ điều kiện.

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ công an thị xã và đoàn viên, thanh niên tình nguyện được chia theo đội hình đã đến khu vực bến xe, chợ Chơn Thành và các khu dân cư trên địa bàn phường Hưng Long hỗ trợ người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử và sử dụng ứng dụng VNeIDchuyển đổi, tích hợp căn cước công dân. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cài đặt các ứng dụng trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến, ứng dụng thực hiện mô hình chuyển đổi thanh toán số… Qua một buổi ra quân đã có hàng trăm người dân được hỗ trợ cài đặt và sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số, tích hợp căn cước công dân.


Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Chơn Thành và đoàn viên, thanh niên hỗ trợ cài đặt các ứng dụng cho người dân tại khu vực chợ Chơn Thành

Đây là hoạt động thiết thực, giúp người dân nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, thuận tiện trong quá trình giao dịch các thủ tục hành chính. Đồng thời giúp người dân làm quen với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó góp phần hình thành chính quyền số, kinh tế số và xã hội số trên địa bàn tỉnh, hướng đến mục tiêu phấn đấu xây dựng thị xã Chơn Thành trở thành đô thị thông minh.


Hỗ trợ thay đổi căn cước công dân cho người dân tại khu vực bến xe Chơn Thành


Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Chơn Thành hỗ trợ cài đặt các ứng dụng cho người dân tại khu phố 6, phường Hưng Long

Tác giả bài viết: binhphuoc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập349
  • Hôm nay13,883
  • Tháng hiện tại344,988
  • Tổng lượt truy cập17,972,607
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây