400 PHẦN QUÀ HỖ TRỢ HỘ NGHÈO ĐỒNG BÀO DTTS HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ bảy - 16/03/2024 20:39 104
Chiều 16-3, đoàn từ thiện của Trường trung cấp Phật giáo hoà hảo Trung ương đến thăm và trao tặng 400 phần quà, trị giá khoảng 200 triệu đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, các hộ hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Minh Đức, Minh Tâm, huyện Hớn Quản.
Trường trung cấp Phật giáo hoà hảo Trung ương đến thăm và trao tặng 400 phần quà cho bà con khó khăn hai xã Minh Tâm và Minh Đức
Trường trung cấp Phật giáo hoà hảo Trung ương đến thăm và trao tặng 400 phần quà cho bà con khó khăn hai xã Minh Tâm và Minh Đức
Theo đó, mỗi phần quà gồm 10kg gạo, thùng mì gói và một số vật dụng thiết yếu khác, trị giá mỗi phần khoảng 400 ngàn đồng và 100 ngàn đồng tiền mặt.
2
Bà con đến nhận quà tại hội trường xã Minh Tâm.
 
Ông Đỗ Đại Đồng – Phó chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết: với đường hướng “Vì Đạo pháp, vì Dân tộc”, trong thời gian qua, Phật giáo Hòa Hảo luôn có truyền thống tương thân tương ái, “Nhường cơm sẻ áo”, tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân dạo, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời cơ nhỡ, hoạn nạn cũng như những người nghèo khổ trên địa bàn nhiều tỉnh thành, trong đó có Bình Phước. Tỉnh Bình Phước ghi nhận tấm lòng của các tín đồ và nhiều mạnh thường quân Phật giáo Hòa Hảo. Qua đó đã làm lan tỏa trong cộng đồng nhiều hoạt động thiện nguyện, nhiều hoạt động đẹp. Qua đó mang lại lợi ích thiết thực cho người nghèo và cộng đồng, góp phần cùng chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập216
  • Hôm nay17,669
  • Tháng hiện tại1,276,879
  • Tổng lượt truy cập17,523,971
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây