Theo đó tại các cơ quan đơn vị đoàn đã kiểm tra về Công tác chỉ đạo, điều hành Cải cách hành chính, Đánh giá về những mô hình, sáng kiến, giải pháp mới trong CCHC được thí điểm, nhân rộng và triển khai có hiệu quả tại cơ quan, đơn vị. triển khai thực hiện mô hình nâng cao chất lượng hoạt động công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân; rà soát và hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật; Cải cách tổ chức bộ máy, chế độ công vụ; Cải cách tài chính công; Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số; Kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị trong việc giải quyết thủ tục hành chính…
Đảm bảo triển khai có hiệu quả đồng bộ kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2025 của tỉnh, huyện. Trong đó trọng tâm Cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến, mức độ 3 - 4 ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin, để cải tiến phương thức lề lối làm việc và nâng cao năng lực điều hành quản lý, của các cơ quan nhà nước, gắn với xây dựng chính quyền điện tử chính quyền số. Nâng cao chỉ thị cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; Chỉ số Quản trị hành chính công, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện…
Các thành viên trong đoàn đã kiểm tra Công tác cải cách hành chính tại Bộ Phận 1 cửa Văn phòng HĐND – UBND huyện
Bộ thủ tục cải cách hành chính tại Bộ phận 1 của UBND huyện