HỚN QUẢN KHAI MẠC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023

Thứ ba - 17/10/2023 09:33 342
Sáng nay 17/10. UBND huyện Hớn Quản tổ chức Khai mạc Hội thi tuyên truyền Cải cách hành chính năm 2023. Ông Nguyễn Văn Hạ - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi dự và phát biểu khai mạc.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thị
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thị
Tham dự hội thi có 13 đội đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện, các đội phải trãi qua 3 phần thi gồm; Phần thi Chào hỏi; phàn thi Kiến thức và phần thi Thông điệp cải cách hành chính với các nội dung như; Tuyên truyền các quy định, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh Bình Phước, Hớn Quản về Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2030; Tìm hiểu các quy định của pháp luật về các nội dung liên quan đến Cải cách hành chính; Các nội dung liên quan đến Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS); Các mô hình, sáng kiến về cải cách hành chính đã và đang được triển khai có hiệu quả tại cơ quan, đơn vị, địa phương.
Qua Hội thi nhằm Tuyên truyền quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính. Vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, đoàn thể, của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp, người đứng đầu các tổ chức chính trị - xã hội, các đơn vị sự nghiệp công lập đối với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính. Qua đó phổ biến sâu rộng về tầm quan trọng, ý nghĩa, mục tiêu và tác động của cải cách hành chính đến phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong đó, tập trung tuyên truyền sâu các lĩnh vực: cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính, cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, cải cách chế độ công vụ, cải cách tài chính công, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số.
 

Ông Nguyễn Văn Hạ - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc
 


 
 
Ban tổ chức tặng cho ban giám khảo hội thị
 
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thị



Phần thi Chào hỏi của đơn vị xã Minh Đức
 





Phần thi Chào hỏi của đơn vị xã Thanh Bình


 
 
 
Đại biểu tham dự khai mạc

 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập269
  • Hôm nay65,365
  • Tháng hiện tại242,774
  • Tổng lượt truy cập17,870,393
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây