BỒI DƯỠNG, TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG AN XÃ BÁN CHUYÊN TRÁCH

Thứ hai - 03/04/2023 14:39 1226
Trong 02 ngày 29, 30/3/2023, tại Hội trường đơn vị, Công an huyện Hớn Quản đã tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng Công an xã bán chuyên trách của 12 xã trên địa bàn huyện năm 2023. Tham dự tập huấn có hơn 140 học viên là lực lượng Công an viên thường trực bán chuyên trách và công an viên các ấp, sóc trên địa bàn 12 xã.
Trong thời gian tập huấn nghiệp vụ, các học viên đã được nghe triển khai 05 chuyên đề trọng tâm gắn liền với việc thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên của lực lượng công an xã bán chuyên trách như: Công tác phát động, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTT, kỹ năng giao tiếp và giải quyết công việc tại cơ sở; kỹ năng xử lý các tình huống liên quan đến các lĩnh vực an ninh nông thôn, dân tộc, tôn giáo tại cơ sở; công tác quản lý các đối tượng và giáo dục người có hành vi vi phạm pháp luật tại cơ sở; kỹ năng phát hiện, ngăn ngừa đấu tranh với tội phạm ma túy; công tác tuần tra, kiểm soát, giữ gìn trật tự công cộng, trật tự an toàn giao thông, cấp cứu người bị nạn; công tác tiếp nhận, xử lý tin báo, tố giác tội phạm ban đầu và bảo vệ hiện trường, thu giữ tang vật, tài liệu liên quan đến các vụ việc tại cơ sở.
Với phương pháp truyền giảng dễ hiểu, sát với tình hình thực tế của các giảng viên là đội trưởng các đội nghiệp vụ liên quan, các học viên đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản và kỹ năng giải quyết các tình huống cụ thể trong thực tế và tham gia thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác tại cơ sở. Kết thúc lớp tập huấn, đa số các học viên đều nắm vững những kiến thức cơ bản và những kỹ năng thiết yếu để triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn.
 

Tham dự tập huấn có hơn 140 học viên là lực lượng Công an viên thường trực bán chuyên trách và công an viên các ấp, sóc trên địa bàn 12 xã.
 
Trong thời gian tập huấn nghiệp vụ, các học viên đã được nghe triển khai 05 chuyên đề trọng tâm gắn liền với việc thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên của lực lượng công an xã bán chuyên trách

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập140
  • Hôm nay32,527
  • Tháng hiện tại1,071,566
  • Tổng lượt truy cập16,139,697
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây