Hớn Quản! Ra mắt Câu lạc bộ Hữu Thiện xã Thanh An, huyện Hớn Quản

Thứ ba - 22/12/2020 14:25 622
Sáng ngày 25/11/2020, Hội bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện Hớn Quản tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Hữu Thiện, xã Thanh An huyện Hớn Quản. Đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch Hội bảo trợ Trần Văn Muộn, HUV, Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Viết Đợi đã tham dự.
Hớn Quản! Ra mắt Câu lạc bộ Hữu Thiện xã Thanh An, huyện Hớn Quản
Câu lạc bộ Hữu Thiện xã Thanh An được thành lập với 20 thành viên tự nguyện, có lòng nhân ái, muốn góp phần vào sự phát triển của huyện nhà, hoạt động vì lợi ích của người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo trên địa bàn xã. Câu lạc bộ là huy động mọi tiềm năng xã hội, của các nhà hảo tâm nhằm tổ chức các hoạt động trợ giúp người khuyết tật trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo, có cơ hội học tập, lao động và tiếp cận với việc làm, được chữa bệnh khi ốm đau, ổn định cuộc sống và hòa nhập cộng đồng, góp phần và xây dựng đất nước.
Trong năm qua Câu lạc bộ Hữu Thiện đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi giao lưu, tặng quà giúp đỡ các trẻ em Khuyết tật, mồ côi, lang thang cơ nhỡ và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.
Tại Lễ ra mắt, Hội bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện Hớn Quản đã trao Quyết định thành lập CLB, chỉ định Ban Chủ nhiệm CLB, thông qua Quy chế hoạt động của CLB và Kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.
Phát biểu tại lễ ra mắt Câu lạc bộ, Phó bí thư TT Huyện ủy Hớn Quản Vũ Xuân Trường, đánh giá cáo quá trình hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian qua, và mong muốn các thành viên đoàn kết, nhiệt huyết trong công tác vận động, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên địa bàn …
Lê Khương

Ra mắt câu lạc bộ Hữu Thiện xã Thanh An

 
Phó bí thư TT Huyện ủy Hớn Quản Vũ Xuân Trường, phát biểu tại lễ ra mắt

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Hôm nay24,356
  • Tháng hiện tại1,002,134
  • Tổng lượt truy cập17,249,226
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây