BÌNH PHƯỚC - HÀNH TRÌNH 25 NĂM KHÁT VỌNG VƯƠN LÊN!

Thứ bảy - 22/01/2022 06:40 2167
BÌNH PHƯỚC - HÀNH TRÌNH 25 NĂM KHÁT VỌNG VƯƠN LÊN!

Sáng ngày 20/01/2022, Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức Hội thảo “Bình Phước - hành trình 25 năm khát vọng vươn lên”.
Hội thảo được tổ chức bằng hình thức vừa trực tiếp vừa trực tuyến từ hội trường Tỉnh ủy kết nối với các nhà khoa học tại Hà Nội và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tại điểm cầu huyện Hớn Quản, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện và một số phòng, ban chuyên môn.

Tại hội thảo, sau khi được nghe ý kiến phát biểu của Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, các nhà khoa học đã trình bày ý kiến tham luận xoay quanh những vấn đề liên quan đến tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển của tỉnh Bình Phước.

Hội thảo cũng vinh dự được tiếp đón đồng chí Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ đến dự và phát biểu.

Hội thảo là dịp để Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh nhìn lại, tự hào về những thành quả đã đạt được trong chặng đường 25 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó, khơi dậy trong mỗi chúng ta ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên, xây dựng tỉnh Bình Phước giàu mạnh, văn minh, nghĩa tình.

(Nguyễn Tuấn - BTGHU)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay38,843
  • Tháng hiện tại1,111,775
  • Tổng lượt truy cập16,179,906
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây