Đại biểu Quốc hội tiếp xúc Cử tri huyện Hớn Quản

Thứ năm - 11/05/2023 13:40 800
Sáng nay 11.5, các đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Bình Phước gồm: Phó Trưởng ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh và Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Huỳnh Thành Chung đã tiếp xúc với cử tri các xã: Phước An, Thanh Bình, Tân Lợi và Tân Quan, huyện Hớn Quản trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV.
Cử tri đã có nhiều ý kiến gửi đến lãnh đạo các cấp ở địa phương và đại biểu QH tỉnh. Đa số ý kiến liên quan đến những vấn đề phát sinh trong đời sống hằng ngày như: Đường giao thông hư hỏng, cống thoát nước thi công bất hợp lý, chất lượng một số hạng mục công trình chưa đảm bảo, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, việc chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, tình trạng vỡ hụi và các vấn đề liên quan đến quyền lợi hưởng bảo hiểm y tế…Đa số ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo, các ngành ở địa phương liên quan trả lời, làm rõ.
Cử tri cũng cho rằng, dù rất đồng tình với quy định cấm uống rượu bia khi tham gia giao thông nhưng cần tính tới giải pháp về phương tiện thay thế. Đồng thời, đề nghị Quốc hội xem xét mức hỗ trợ cho người hưởng lương hưu ở những thời điểm khác nhau, mức tăng lương cơ bản, tỷ lệ tăng phù hợp cho từng đối tượng, đảm bảo như cầu cuộc sống.
Thay mặt tổ đại biểu, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận các ý kiến và thông tin thêm với cử tri địa phương một số vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật.


Đại biểu Quốc hội tiếp xúc Cử tri huyện Hớn Quản


Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh trả lời ý kiến kiến nghị cử tri

Phó CT UBND huyện Nguyễn Vũ Tiến, trả lời ý kiến kiến nghị cử tri

Một số ý kiến kiến nghị của cử tri








Lãnh đạo huyện Hớn Quản tham dự buổi tiếp xúc cử tri

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay22,602
  • Tháng hiện tại646,401
  • Tổng lượt truy cập16,893,493
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây