Sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư - 22/03/2023 07:33 765
Chiều ngày 21/03, Huyện Đoàn Hớn Quản tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).
Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện ông Vũ Xuân Trường, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; cùng nguyên cán bộ đoàn qua các thời kỳ cùng tham dự.
Phát biểu chào mừng họp mặt, Bí thư Huyện Đoàn anh Lê Thanh Hoàng cho biết, năm 2022 vừa qua các cấp bộ Đoàn tập trung tổ chức Đại hội Đoàn các cấp. Sau Đại hội, tuổi trẻ huyện Hớn Quản bằng những hành động cụ thể, tích cực tham gia vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tại huyện nhà, xây dựng và bảo vệ Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh. Từ thực tiễn công tác đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu; những chi đoàn, những cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng đáng là tấm gương sáng cho tuổi trẻ noi theo
Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Vũ Xuân Trường biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Huyện Đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, nhấn mạnh: Đoàn TNCSHCM luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng do Đảng và Nhà nước phát động; là lực lượng nòng cốt, tiên phong của cách mạng Việt Nam; cần phát huy tốt vai trò là cánh tay đắc lực, là đội dự bị tin cậy của Đảng. Từ đó mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên huyện nhà không ngừng học tập và rèn luyện để đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ; không ngừng đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào hành động cách mạng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong đoàn viên, thanh niên; xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn TNCSHCM vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hành động xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.
Dịp này, BCH Huyện Đoàn Hớn Quản đã tiến hành trao thưởng cho 10 cá nhân và 01 tập thể đạt giải tại hội thi trực tuyến "Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022- 2027" đợt thi thứ nhất.
Nằm trong chuỗi chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Tân Khai và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tân Quan cũng đã tiến hành khánh thành và bàn giao công trình “Đèn đường thắp sáng” cho nhân dân khu phố 2 thị trấn Tân Khai và ấp Sóc Lớn xã Tân Quan, cả 02 công trình đèn đường có tổng trị giá gần 150 triệu đồng.
Bí thư Huyện Đoàn anh Lê Thanh Hoàng cho biết, sau Đại hội, tuổi trẻ huyện Hớn Quản bằng những hành động cụ thể, tích cực tham gia vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tại huyện nhà, xây dựng và bảo vệ Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.
Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Vũ Xuân Trường biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Huyện Đoàn đã đạt được trong thời gian qua
Lãnh đạo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng tuổi trẻ huyện nhà
 
BCH Huyện Đoàn Hớn Quản đã tiến hành trao thưởng cho 10 cá nhân đạt giải tại hội thi trực tuyến "Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022- 2027" đợt thi thứ nhất

BCH Huyện Đoàn Hớn Quản đã tiến hành trao thưởng cho 01 tập thể đạt giải tại hội thi trực tuyến "Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022- 2027" đợt thi thứ nhất

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt cùng chúc mừng sinh nhật lần thứ 92 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Hôm nay5,659
  • Tháng hiện tại1,078,591
  • Tổng lượt truy cập16,146,722
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây