CÔNG TY TNHH LONG HẢI NHẬT TRƯỜNG, ẤP Ủ HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

Thứ ba - 23/02/2021 10:04 2774
Công ty TNHH Long Hải Nhật Trường tọa lạc tại ấp Tằng Hách, xã An Phú, (Hớn Quản) có tổng diện tích 266ha, trồng cao su, điều và cây ăn trái.
CÔNG TY TNHH LONG HẢI NHẬT TRƯỜNG, ẤP Ủ HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO
Đơn vị có hàng chục ha cao su đang khai thác. Để phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh, công ty đã gắn khai thác với chế biến thông qua việc là đơn vị tư nhân đầu tiên trên địa bàn huyện xây dựng nhà máy chế biến mủ cao su. Công trình có vốn đầu tư 82 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sản xuất, chế biến cho khoảng 8 ngàn ha cao su. Dây chuyền thiết bị nhà máy nhập mới 100% từ Malaysia với quy mô sản xuất 9.000 tấn /năm, đem lại doanh thu 360 tỷ đồng/năm. Với quy trình khai thác, chế biến khép kín, công ty đã tạo công ăn việc làm cho 70 lao động tại địa phương với mức lương bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. Thành phẩm đầu ra được công ty bán qua thương mại trong nước. Năm 2020, mặc dù gặp khó khăn do dịch bệnh Covid – 19, giá cả biến động liên tục trong thời gian dài, lực lượng lao động đổ về các khu công nghiệp nên vấn đề thuê mướn công nhân công ty gặp khó khăn. Thế nhưng nhờ sự năng động, chủ động tháo gỡ khó khăn, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ quản lý, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, doanh nghiệp đã vượt khó, khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, duy trì hoạt động sản xuất sôi nổi.
Bà Lương Thị Hải- Giám đốc Công ty TNHH Long Hải Nhật Trường, ấp Tằng Hách, xã An Phú cho biết: Năm nay, tuy ảnh hưởng tình hình dịch Covit …nhưng tới hôm nay lại thống kê một con số lượng về sản xuất thì Long Hải Nhật Trường không giảm sản lượng so với năm trước là nhờ sự tin tưởng của khách hàng, của nhà sản xuất nên Long Hải Nhật Trường vẫn bán hàng rất là đều. Thì để có được cái niềm tin đó Long Hải Nhật Trường đã xây dựng được cái sản phẩm chất lượng. Để có được cái chất lượng thì Long Hải Nhật Trường cũng xây dựng được với vùng nguyên liệu vì địa bàn của huyện Hớn Quản nằm trên là thủ phủ cao su của Bình Phước. Để mà nói tới chất lượng thì về công nghệ vẫn là cái quyết định rất cao. Long Hải Nhật Trường đã làm công nghệ sản xuất một cái một dây chuyền nhập khẩu từ Malaysia hoàn toàn nguyên đai, nguyên kiện.
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh tế, năm 2020 đơn vị còn ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ an sinh xã hội của huyện. Từ những nỗ lực trong phát triển kinh tế xã hội, từ thiện nhân đạo, nhiều năm liên tục, công ty được UBND tỉnh, UBND huyện khen vì tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Bà Lương Thị Hải- Giám đốc Công ty TNHH Long Hải Nhật Trường, ấp Tằng Hách, xã An Phú chia sẽ: về cái vấn đề công tác từ thiện thì tôi cũng trước tiên là tôi có được ảnh hưởng của gia đình và bên cạnh đó hiện tại thì tôi thấy đó là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương, nên hai cái động lực đó thì thúc đẩy tôi  Tôi luôn quan tâm, tôi rất là mong mình sẽ góp phần không những là bằng đây mà còn phải là hơn nữa.
Hoạch định chiến lược phát triển thời gian tới, công ty dự định sẽ mở rộng lĩnh vực phát triển nông nghiệp CNC và đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời.
Ảnh: Hoạt động sản xuất tại công ty TNHH Long Hải Nhật Trường.


Thanh Mai – Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập175
  • Hôm nay36,726
  • Tháng hiện tại844,664
  • Tổng lượt truy cập17,091,756
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây