Hớn Quản! Khai giảng lớp đảng viên mới khóa II năm 2020

Thứ hai - 28/12/2020 15:58 1210
Sáng ngày 08/12/2020, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Ban tổ chức Huyện ủy tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng đảng viên mới năm 2020. Đồng chí Nguyễn Sỹ Tuấn – HUV Phó ban tuyên giáo; Nguyễn Văn Sáng, Phó, trưởng Ban tổ chức Huyện ủy và 36 đảng viên mới đã tham dự.
Hớn Quản! Khai giảng lớp đảng viên mới khóa II năm 2020
Tham gia lớp bồi dưỡng Đảng viên mới, khóa II năm 2020 có 36 đảng viên mới thuộc các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện, xã. Trong thời gian 6 ngày các học viên sẽ được truyền đạt các nội dung: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh ; Rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Nhà nước pháp quyền xã hội Chủ nghĩa; Giáo dục khoa học công nghệ; Nguyên tắc tổ chức, các hoạt động của đảng; Tình hình kinh tế và quốc phòng an ninh của Việt Nam hiện nay; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…
Sau khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng, các đảng viên sẽ được cấp chứng chỉ. Đây là một trong những điều kiện để các đảng viên mới được xét chuyển Đảng chính thức.
Lớp đảng viên mới nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức, rèn luyện bản lĩnh chính trị, có lập trường tư tưởng vững vàng; khẳng định vai trò, trách nhiệm trên từng cương vị công tác; vận dụng sáng tạo kiến thức đã được học vào thực tiễn cơ quan, đơn vị, địa phương; không ngừng phấn đấu để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lê Khương

Đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng



Quang cảnh lớp học
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập137
  • Hôm nay1,514
  • Tháng hiện tại897,233
  • Tổng lượt truy cập17,144,325
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây