"CHÚ CUỘI CUNG TRĂNG" VỀ VỚI THIẾU NHI TÂN HƯNG

Thứ ba - 29/09/2020 10:13 640
Nhân dịp tết trung thu năm 2020, tối ngày 28/9 tại xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản thông qua sự kết nối của Tỉnh Đoàn Bình Phước, các nhà hảo tâm cùng nhóm "Tấm lòng người nghệ sỹ" đến từ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình Trung thu “Chú cuội cung trăng” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.
"CHÚ CUỘI CUNG TRĂNG" VỀ VỚI THIẾU NHI TÂN HƯNG
   Tham dự chương trình có sự hiện diện của Cô Huỳnh Nga - Nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, cô Nguyễn Thị Kim Mai (kp 5, thị trấn Tân Khai) và các nhà hảo tâm đến từ Bình Dương, tp Hồ Chí Minh; các đồng chí Trần Quốc Duy - UV.BCH TƯ Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Văn Hạ -UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Huyện Đoàn, Trung tâm VH-TT huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng; 10 nghệ sỹ đến từ TP Hồ Chí Minh và hơn 200 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hưng.
 

ĐVTN phát quà cho các em thiếu nhi tại chương trình 
 
       Với chủ đề “Chú cuội cung trăng”, Ban tổ chức đã mang đến cho các em thiếu nhi nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích như các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các nghệ sỹ nhóm "Tấm lòng người nghệ sỹ", tiết mục giao lưu với chú Cuội chị Hằng thông qua các trò chơi vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn.Đặc biệt, tại Đêm hội, các nhà hảo tâm đã trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hưng trị giá gần 60 triệu đồng.

Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi
 
      Đây là chương trình hết sức ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn./.
 
 
Tác giả bài viết: H.Đ
Nguồn tin: Huyện Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay4,267
  • Tháng hiện tại551,267
  • Tổng lượt truy cập16,798,359
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây