PHÁT HUY HIỆU QUẢ CÔNG TÁC PHỐI HỢP TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ tư - 11/08/2021 13:34 949
Trong thời gian qua, các lực lượng quân sự, công an, y tế tại Hớn Quản đã phát huy hiệu quả quy chế phối hợp trong phòng, chống dịch Covid-19. Đó là đánh giá của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm tại buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Hớn Quản sáng nay (11-8).
Tại Huyện ủy Hớn Quản, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm cùng đoàn công tác của tỉnh đã trao 100 triệu đồng từ Quỹ cứu trợ tỉnh (nguồn vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19) cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản. 
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm và đoàn cũng đến thăm, làm việc và trao quà, động viên cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự, Công an, Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm đánh giá cao công tác phối hợp của lực lượng quân sự, công an, y tế huyện Hớn Quản trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Là những lực lượng tại tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch, các lực lượng đã bám chốt, không quản ngại nắng, mưa thực hiện tốt nhiệm vụ chống dịch tại những tuyến đường trọng yếu của huyện; thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, hỗ trợ người dân tại 20 khu cách ly toàn huyện.
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm nhấn mạnh: “Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lực lượng chức năng huyện Hớn Quản cần tiếp tục nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm, không lơ là, chủ quan, bảo vệ cho được “các vùng xanh” của huyện.
Quý Son
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay15,257
  • Tháng hiện tại639,056
  • Tổng lượt truy cập16,886,148
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây