Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Hớn Quản

Thứ tư - 30/09/2020 00:52 631
Sáng nay (27.8), UVTW đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Lợi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện uỷ Hớn Quản về tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2020. Cùng tham dự buổi làm việc có Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Hớn Quản
Theo báo cáo tại buổi làm việc, trong 8 tháng đầu năm, thu ngân sách đạt 116 tỷ 179 triệu đồng, đạt 58% dự toán HĐND huyện giao; tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đạt 54% với 90 tỷ 3877 triệu đổng. Cũng trong 8 tháng, huyện đã huy động 144,4 tỷ đồng để thực hiện chương trình nông thôn mới. Huyện cũng đã tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid – 19 và kế hoạch giảm 1.000 hộ nghèo của tỉnh.
Tại buổi làm việc, huyện Hớn Quản kiến nghị tỉnh sớm phê duyệt giá đất để làm cơ sở tính tiền thuê đất trả tiền một lần đối với Công ty cổ phần đầu tư phát triển Minh Khang; kiến nghị tỉnh cho huyện được đề xuất vị trí thực hiện quy hoạch các cụm công nghiệp; sớm quan tâm đầu tư Trung tâm điều hành thông minh – IOC của huyện để kết nối Trung tâm điều hành thông minh của tỉnh.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong phát triển kinh tế xã hội, thực hiện chính sách an sinh xã hội và giải ngân vốn đầu tư công. Trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị huyện ủy cần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; hướng về cơ sở để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát triển đảng viên ở vùng nông thôn; quan tâm đến công tác đào tạo cán bộ, tạo môi trường cho cán bộ rèn luyện, phát huy năng lực, sở trường công tác; tập trung phát triển kinh tế và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân. Trong phát triển kinh tế Bí thư Tỉnh ủy lưu ý phải quan tâm đến công tác quy hoạch ngành, lĩnh vực và hạ tầng giao thông, đô thị và đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công; Tập trung đầu tư cho giáo dục, y tế và phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid – 19 và sốt xuất huyết./.
Lê Khương

Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tiếp thu ý kiến chủ đạo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập140
  • Hôm nay32,615
  • Tháng hiện tại1,071,654
  • Tổng lượt truy cập16,139,785
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây