Hớn Quản đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại các cơ sở y tế trên địa bàn huyện

Thứ ba - 31/03/2020 21:36 793
Sáng ngày 31/3/2020, Lãnh đạo huyện Hớn Quản đã thành lập các đoàn đi kiểm về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona ( nCoV) gây ra, tại các trạm y tế trên địa bàn huyện.
Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, trao tiền hỗ trợ cho nhân viên y tế xã Tân Quan về công tác chống phòng chống dịch Covid - 19
Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, trao tiền hỗ trợ cho nhân viên y tế xã Tân Quan về công tác chống phòng chống dịch Covid - 19
 Tại các nơi đến đoàn đã nghe trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện báo cáo về công tác chuẩn bị và kế hoạch của đơn vị mình, đồng thời đoàn đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị cho việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona (nCoV) gây ra. Qua kiểm tra, các đơn vị đã bám sát sự chỉ đạo của cấp trên, đã chủ động phòng, chống dịch bệnh của đơn vị mình, đồng thời các xã đã thành lập các đội phản ứng nhanh phòng, chống dịch; Tập trung nâng cao công tác tuyên truyền cho người dân khi đến khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế; Ngoài ra các đơn vị đã chủ động treo dán áp phích tuyên truyền tại các vị trí dễ quan sát. Tổ chức đo thân nhiệt, nhắc nhở việc sát khuẩn tay trước và sau khi vào khám cũng được thực hiện nghiêm túc.
Phát biểu tại các nơi đến thăm Lãnh đạo huyện Hớn Quản đánh giá cao công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Đồng thời đề nghị các Trạm Y tế phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của ngành Y tế để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút corona.
Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Hôm nay17,222
  • Tháng hiện tại691,994
  • Tổng lượt truy cập16,939,086
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây