ĐẠI HỘI ĐIỂM HỘI LHPN XÃ THANH BÌNH HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ ba - 13/04/2021 21:13 791
Sáng ngày 13/04, Hội liên hiệp phụ nữ xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026.
ĐẠI HỘI ĐIỂM HỘI LHPN XÃ THANH BÌNH HUYỆN HỚN QUẢN

Về dự đại hội có bà Nguyễn Thị Xuân Hòa TUV, Bí thư Huyện ủy, bà Lê Thị Mỹ Linh UV.BTV Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Cùng dự có các chị là Chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và hai cơ sở trực thuộc(Hội phụ nữ Công ty TNHH Khánh Giang, Hội phụ nữ công an huyện). Và các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã. 85 đại biểu chính thức đại diện cho 964 hội viên phụ nữ trên toàn xã. Đây là đơn vị được Hội liên hiệp phụ nữ huyện Hớn Quản chọn làm điểm để các xã học tập, rút kinh nghiệm.
Trong nhiệm kỳ qua, cùng với sự phát triển của phong trào phụ nữ trong toàn huyện, cán bộ Hội LHPN xã Thanh Bình đã vận dụng sáng tạo chủ trương, Nghị quyết của Đảng bộ xã, Nghị quyết của Hội cấp trên để triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua, các cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội góp phần vào sự phát triển kinh tế- văn hóa xã hội- an ninh quốc phòng và chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Hội LHPN xã Thanh Bình tích đã cực triển khai phong trào phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đóng góp làm đường giao thông và các công trình phúc lợi khác như xây dựng các tuyến đường bê tông xi măng tại 5/5 ấp với tổng chiều dài 10km, trong đó hội viên tham gia đóng góp với số tiền 856 triệu đồng, vận động tham gia đóng góp xây dựng đoạn đường sáng với tổng chiều dài 4,5km, trong đó hội viên phụ nữ tham gia đóng góp 75 triệu đồng, xây dựng các đoạn đường hoa tại các ấp được 1,2km và đặt thùng rác để phân loại rác từ đầu nguồn.
Trong nhiệm kỳ qua các chi hội tham gia và khui heo đất với tổng số tiền 83.248.000 đồng, đã giúp cho 29 lượt hội viên bằng các hình thức như hỗ trợ xây nhà tình thương, hỗ trợ cây, con giống, tặng sổ tiết kiệm, tặng thẻ BHYT …
Hội đã duy trì quỹ Chi hội với số tiền 235 triệu đồng, giải quyết cho hơn 210 lượt hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay để cải thiện kinh tế gia đình, trong nhiệm kỳ đã vận động được 52 chị có điều kiện kinh tế khá giúp vốn cho 56 lượt chị có hoàn cảnh khó khăn thiếu vốn sản xuất với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng, hỗ trợ vốn vay từ ngân hàng CSXH hơn 5 tỷ 320 triệu đồng giúp 250 hộ cán bộ hội viên vay,  trong nhiệm kỳ Hội LHPN xã đã giúp thoát nghèo được cho 07 hộ gia đình.
Với mục tiêu Đoàn kết - Sáng tạo - Đổi mới - Bình đẳng và Phát triển. Đại hội đại biểu phụ nữ xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã biểu quyết bầu 08 đồng chí vào BCH Hội LHPN xã, chị Lê Thị Ánh Tuyết được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội và bầu đoàn đại biểu gồm 09 thành viên đi dự Đại hội Phụ nữ huyện Hớn Quản khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay26,869
  • Tháng hiện tại834,807
  • Tổng lượt truy cập17,081,899
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây