HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG TÌM HIỂU NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ CÁC CẤP VÀ GIAO LƯU DÂN VŨ CỦA CÁC CƠ SỞ HỘI NĂM 2022.

Thứ năm - 15/09/2022 09:14 1010
Sáng ngày 13/09, Hội LHPN huyện tổ chức Hội thi rung chuông vàng tìm hiểu nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và giao lưu dân vũ của các cơ sở hội năm 2022.
Tham gia hội thi có hơn 50 thí sinh là cán bộ, hội viên, phụ nữ của 16 cơ sở hội. Nội dung tập trung các mục tiêu, khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm và các nhóm giải pháp của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng nội dung nghị quyết đến cán bộ hội; nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin cán bộ, hội viên phụ nữ vào tổ chức Hội; đồng thời giúp cho mỗi cán bộ, hội viên vận dụng sáng tạo nghị quyết trong lao động, học tập, công tác tại địa phương, đơn vị. 
Đan xen giữa các phần thi căng thẳng là các tiết mục đồng diễn dân vũ tập thể của hơn 100 hội viên phụ nữ đến từ 13 cơ sở hội ở các xã, thị trấn giao lưu nhảy dân vũ. Với tinh thần nhiệt huyết, giao lưu học hỏi cùng với sự đầu tư, chuẩn bị dàn dựng công phu, động tác đều, đẹp, đúng nhạc, các chi hội đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy sôi động, hấp dẫn thu hút được đông đảo người đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, sôi động.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.



Cuộc thi đã thu hút đông đảo hội viên tham gia chương trình



Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cuộc thi rung chuông vàng cho trưởng đoàn các đơn vị tham gia dự thi






Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc
 

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập156
  • Hôm nay35,957
  • Tháng hiện tại621,341
  • Tổng lượt truy cập16,868,433
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây